088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Top 5 cây đàn guitar acoustic dành cho người mới học giá rẻ

Bạn là một người đam mê đàn guitar nhưng bạn lại không biết là phải lựa chọn 1 cây guitar như thế nào để bắt đầu học. Bài viết sau chia sẻ về 5 cây đàn guitar acoustic dành cho người mới học giá rẻ để các bạn tham khảo và lựa chọn bạn nhé.

1. Đàn guitar GT550 in

Nếu tài chính của bạn chưa đủ khả năng chi trả cho một cây guitar cao cấp thì guitar acoustic GT550 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn với mức giá rẻ. GT550 là một trong những dòng đàn guitar cho người mới đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. GT550 là lựa chọn lý tưởng cho những người chơi đang tìm kiếm với giá hơn 500.000đ. Với thân hình quen thuộc, đơn giản để dễ dàng chơi, GT550 tuyệt vời để bạn có thể thoải mái chơi bất cứ nơi nào.  Cây đàn GT550 có kích thước là 38 in được sử dụng với các bạn là nữ rất là hợp hoặc các bạn nam có chiều cao khiêm tốn. Và đặc biệt là các bạn trẻ còn nhỏ tuổi muốn được tiếp cận đàn guitar từ sớm. Cây đàn GT550 mặc dù được bán với giá rất là rẻ nhưng về chất lượng thì cây đàn được thiết kế rất chắc chắn, dáng ôm sát người, nhỏ gọn dễ dàng tập các kỹ thuật chạy ngón, rung luyến láy cho các bạn mới học chơi.

 

2. Đàn guitar GT8938 38in

Đối với những ai mới bắt đầu học guitar là sinh viên, học sinh hay những người có thu nhập không cao, họ thường có xu hướng tìm kiếm guitar giá rẻ cho cây đàn đầu tiên của mình. Thực tế, chỉ cần đầu tư số tiền khoảng vài trăm nghìn là bạn có thể sở hữu được một cây đàn guitar mới, chất lượng đảm bảo và phù hợp với người mới rồi. Đàn guitar GT8938 chính là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm cho một cây đàn guitar cho người mới hoàn hảo – chất lượng, giá rẻ, thương hiệu uy tín chỉ với vài trăm nghìn là bạn có thể sở hữu một cây chất lượng như vậy. Đàn guitar GT8938 là một mã đàn có vân gỗ rất là đẹp và sang trọng, ngoài có thể học chơi còn có thể sử dụng để trang trí, hoặc mang đi chụp ảnh cũng rất là đẹp. Đây là một trong những mã đàn hiếm hoi mà có kiểu dáng đẹp và có mức giá rẻ. Đàn guitar GT8938 có kích thước 38 in được sử dụng cho các bạn nữ hoặc các bạn Nam có chiều cao khiêm tốn, đặc biệt là các bạn nhỏ muốn tiếp xúc với đàn guitar sớm thì đây có thể là một lựa chọn tối ưu dành cho các bạn.  Cây đàn guitar GT8938 với một mức giá hợp lý, kiểu dáng đẹp và âm thanh cũng rất là hay nên đàn guitar GT8938 xứng đáng là top những cây đàn giá rẻ dành cho người mới chơi!

 

3. Đàn guitar GT790 size 41 inch

Một lựa chọn khác cho các bạn to cao hơn chút đó là cây đàn GT790 với size 41 inch. Đàn guitar GT790 là mã đàn được sử dụng phổ biến đối với các bạn nam đang trong quá trình mới học chơi bởi hình dáng và màu sắc khá tối giản của nó nhưng không hề đơn điệu mà vẫn toát lên vẻ sang trọng. Cây đàn guitar GT790 giá rẻ được thiết kế tỉ mỉ và đặc biệt âm thanh cũng khá là trong và sáng. Đây chắc chắn sẽ là sựa lựa chọn hợp lý cho những bạn đam mê và mong muốn được cầm cây đàn guitar trên tay. 

 

4. Đàn guitar GT139 size 41 inch

 Thêm một “siêu phẩm” đàn guitar cho người mới cũng đang rất được ưa chuộng hiện nay chính là GT139. Cây đàn với bộ cộng hưởng âm thanh lớn ở thùng đàn mang lại âm thanh mạnh mẽ hơn, phù hợp mọi người chơi từ người mới cho đến người có nhiều kinh nghiệm. Cây đàn còn được sự ủng hộ của đông đảo tín đồ guitar bởi kiểu dáng sang trọng, kết cấu chắc chắn và hoạt động bền bỉ. Cũng như hầu hết những dòng đàn guitar acoustic chất lượng khác, GT139 có cấu tạo thân đàn hoàn hảo với mặt trước gỗ thông kết hợp với mặt sau và hông gỗ gụ. Đặc biệt, âm thanh đàn mang lại cảm giác hài hòa và trong trẻo với độ phóng âm tốt và đem đến khả năng dễ chơi, thoải mái khi sử dụng khiến GT139 trở thành lựa chọn số 1 về cây đàn guitar cho người mới.

.

 

5. Đàn guitar GT129 size 41 inch

Một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những cây đàn guitar cho người mới trung cấp , đó chính là GT129. Không phải ngẫu nhiên nó lại trở thành sự lựa chọn của đông đảo người chơi guitar và cũng chính là cây đàn được bán chạy nhất của Nhạc cụ Đàn Hương hiện nay. GT129 thu hút bởi âm thanh guitar chuẩn, khả năng phản ứng linh hoạt với nhiều phong cách chơi và thể loại âm nhạc khác nhau. Là một cây guitar tầm trung, nhưng GT129 vẫn được chế tạo bởi những loại gỗ tốt, với mặt trước bằng gỗ thông và cần đàn bằng gỗ gụ, cây đàn mang tới âm thanh ngân vang, cân bằng, giai điệu rõ ràng, và khả năng chơi mượt mà, linh hoạt. Cũng chính vì những ưu điểm nổi trội này, GT129 trở thành một cây đàn guitar cho người mới tuyệt vời với mức gái chỉ hơn 1 triệu đồng.

Qua bài viết trên tôi hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn những mẫu đàn guitar cho người mới tập chơi. Nếu bạn quan tâm và muốn mua một cây đàn guitar ưng ý hãy liên hệ với nhạc cụ Đàn Hương qua hotline: 088.609.4297. Cảm ơn bạn đã theo dõi.
 

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm