088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Cách chọn mua đàn Violin cho người mới tập chơi

Đối với những người muốn tìm hiểu và học chơi đàn Violin nhưng không biết liệu rằng có khó và chơi được hay không? Tiếp theo họ không biết cách chọn mua một cây đàn Violin như thế nào cho người mới tập chơi đàn?

Nhiều người nghĩ đến việc thuê một cây Violin để sức xem liệu mình có theo được hay không rồi mới mua đàn. Có quá nhiều câu hỏi mà người mới tập chơi đặt ra trước khi tham gia một bộ môn nghệ thuật nào đó. 

Đầu tiên, nếu bạn thích âm thanh của cây đàn Violin thì nên kiên nhẫn một chút, học bất kỳ cái gì cũng cần có quy trình thì mới thành tài được. Nếu bạn có tài chính hãy nghĩ đến việc sắm cho mình một cây đàn rồi bắt đầu tập chơi. Việc chọn đàn bạn nên cân nhắc kỹ nên mua cây đàn rẻ, trung hay cao cấp để tập chơi đó phụ thuộc vào tài chính của bạn nữa. khi chọn đàn bạn nên xem xét tính nhất quán về vẻ bề ngoài, đánh giá chất lượng của vĩ đàn xem có khớp với chấ liệu đàn hay không, tiếp đến là âm thành của cây đàn, chơi thử và lắng nghe. Cuối cùng là vẻ bề ngoài của cây đàn xem nước sơn, gỗ rồi các chi tiết có bị lỗi lầm gì không. 

Chọn địa điểm mua đàn Violin uy tín

Tiếp theo, bạn nên lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Bởi trong quá trình sử dụng bạn sẽ cần được hỗ trợ rồi nếu như cần bảo trì được thực hiện bởi những người có hiểu biết sẽ dễ dàng hơn. 

Cách tốt nhất là bạn nên đến cửa hàng lựa chọn cây đàn mà cảm thấy ưng ý nhất, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và cảm giác được trực tiếp cầm vào cây đàn mà bạn hằng mơ ước thực sự cảm giác vui sướng. 

Tuy nhiên, khi chọn lựa bạn không nên thử quá nhiều cây violin trong cùng một lúc, điều này chỉ khiến bạn và trẻ cũng như mọi người mệt mỏi và phân vân khó chọn lựa hơn. 

Chọn cây đàn violin đắt hay rẻ phù hợp cho trẻ mới tập chơi

Nói chung khó có thể nói nên chọn cây đàn Violin đắt hay rẻ để tập chơi. Tất nhiên là những cây đàn có giá cao thì sẽ tốt, chất lượng hơn là những cây đàn rẻ nhưng còn tùy thuộc vào tài chính của mỗi người. Nhưng cây đàn tốt sẽ được chọn lọc một cách tỉ mỉ từ gỗ làm đàn, nước sơn đến các phụ kiện kèm theo đàn, gắn lên đàn, vậy nếu tài chính bạn tốt hay lựa cây đàn giá cao. Trường hợp nếu bạn eo hẹp có thể lựa một cây giá rẻ để làm quen với đàn trước rồi sau nâng cấp lên dần. Lưu ý, với những cây đàn quá rẻ thì không dùng được biểu diễn chỉ để tập chơi các bạn nhé. 

Vậy nên chọn những cây đàn đạt yêu cầu gì?

Cây đàn nên mượt mà khi chơi các kỹ thuật khó. Về giai điệu và âm thanh tùy vào sở thích và mục đích bạn có thể chọn cây trầm ấm hoặc cây có những nốt thanh, trong và sáng. 

Về vẻ bề ngoài nên chọn cây được chải chuốt cẩn thận lớp vecni, lỗ thoát âm được trang trí cẩn thận chạm khắc bằng tay hay máy. 

Các bộ phân như chốt, cần hay dây đàn có phù hợp không?  Cây vĩ có chất lượng tốt nhất là làm bằng lông đuôi ngựa dày và chất lượng, hãy đảm bảo điều này cho cây violin bạn chọn. 

Qua bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn cách chọn mua đàn Violin cho người mới tập chơi, nếu các bạn cần mua đàn Violin hãy liên hệ với chúng tôi Nhạc cụ đàn Hương - đơn vị chuyên phân phối các loại đàn Violin từ giá rẻ đến chất lượng nếu các bạn cần mua hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 088.609.4297 để được hỗ trợ và tư vấn các bạn nhé. 

Cuối cùng chúc các bạn chọn và mua được cây đàn ưng ý!

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm