088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Hướng dẫn chọn mua đàn Violin

Đàn Violin là một trong những loại đàn có kích thước nhỏ nhất nhưng mang lại âm thanh vô cùng độc đáo. Đàn violin có khá nhiều mẫu mã từ rẻ, trung đến cao cấp phụ thuộc vào tài chính của từng người. Nếu bạn muốn học thử không chơi chuyên nghiệp có thể mua những cây đàn giá rẻ vừa phải, nếu bạn có ý định học chuyên nghiệp cao hơn hãy tìm đến những cây đàn chất lượng để mang lại âm thanh ổn định và chất lượng. Nhưng sẽ rất khó khăn khi người mới tập chơi không biết nên mua đàn ở đâu? Giá là bao nhiêu? Nên mua đàn tầm nào thì là hợp lý? Đó là tâm lý chung của những người mới chơi đàn, qua bài viết này, Nhạc cụ đàn Hương sẽ giúp các bạn hiểu sâu hơn về đàn Violin đồng thời hướng dẫn chọn mua đàn Violin cho các bạn mới chơi. 

 

Người mới học nên mua đàn violin nào?

Bạn muốn theo đuổi bộ môn nghệ thuật đàn Violin này, bạn nên dành một số tiền nhất định để mua đàn những cây rẻ tiền cũng được, bạn sờ, chạm và theo đuổi nó chắc chắc sẽ thành công.

Mẫu đàn rẻ và trung là phù hợp với bạn, vừa túi tiền của bạn. 

 

Đàn violin cho người đã biết chơi

Nếu bạn là người đã biết chơi đàn, có kỹ năng về đàn, mua để biểu diễn học chuyên nghiệp thì nên đầu tư cây đàn chất lượng tốt. Những cây đàn sẽ có chất lượng âm thanh sáng, chi tiết trên những cây đàn cũng sẽ chất lượng hơn, tỉ mỉ được lựa chọn kỹ lưỡng. 

 

Chọn mua đàn violin dựa vào kích thước đàn

Đàn Violin hiện có khá nhiều kích cỡ, người mới tập chơi có thể chọn các kích cỡ như: 3/4, 1/2, 1/4, 1/8, 1/10, 1/16 và 1/32, người trưởng thành nên chọn kích cỡ tiêu chuẩn 4/4.

Đây là bảng kích cỡ đàn Violin bạn có thể tham khảo:

Kích thước Violin

Chiều dài đo (bằng inch)

4/4

23

3/4

22

1/2

20

1/4

18 - 1/2

1/8

16 - 1/2

1/10

15

1/16

14

1/32

13

 

Qua bài viết này, chúng tôi hi vọng sẽ mang lại thông tin bổ ích cho khách hàng về hướng dẫn chọn mua đàn Violin. Nếu các bạn cần mua đàn Violin hãy liên hệ với chúng tôi Nhạc cụ đàn Hương qua hotline: 088.609.4297 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng. Cuối cùng chúc các bạn chọn được cây đàn ưng ý. 

 

 

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm