088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Những loại dây đàn D'Addario cho guitar acoustic

Những loại dây đàn D'Addario cho guitar acoustic 

Chắc hẳn ai chơi guitar cũng từng bị đứt dây do mới chơi chưa quen hoặc những bạn chơi quen rồi thì dây sẽ bị hao mòn hay rỉ sét, vậy nên người chơi guitar cũng thay dây đàn như thay áo vậy ít thì 1 - 2 dây nhiều thì cả bộ. Để chọn cho mình những loại dây chất lượng, phù hợp có lẽ khá nhiều bạn băn khoăn không biết chọn loại nào ra sao? Bài viết này, nhạc cụ Đàn Hương sẽ giới thiệu đến các bạn những loại dây đàn của hãng D' addario cho guitar acoustic. Người chơi guitar chắc hẳn đã từng nghe thấy hãng D 'Addario - nhà sản xuất dây nhạc cụ, chủ yếu là dây guitar. 

Và nếu bạn đang muốn tìm cho mình một bộ dây guitar acoustic để thay cho bộ dây cũ thì đây chính là lựa chọn thích hợp, và là thời điểm thích hợp vì hiện nay Nhạc cụ đàn Hương đang có chương trình khuyến mãi giảm giá dành cho dây đàn guitar acoustic D’Addario.

 

D'addario EZ900

Dây Guitar Acoustic D'Addario EZ900 là dòng sản phẩm dây đồng có kích cỡ 10-50. Đây là mẫu dây đàn guitar acoustic có kích cỡ nhỏ của hãng thiết kế dành cho người chơi là những người mới tập hoặc người chơi yêu thích dây có độ căng nhỏ, dễ bấm và dễ bend dây. Kích thước dây siêu nhẹ để dễ dàng chơi, âm thanh rực rỡ cùng với kết thúc ấm và sâu. Dây được làm từ đồng và kẽm với tỷ lệ 85% đồng và 15% kẽm hoặc thiết với lõi dây làm bằng thép pha carbon, hình lục giác, chế tác bằng công nghệ hiện đại, độ bền cao, bao bì thân thiện với môi trường.

 

D'addario EZ910

- Dây đàn Acoustic guitar
- Là dòng sản phẩm dây 85/15 Bronze Strings
- Dây Đàn Guitar Classic D'Addario EZ910 được làm từ chất liệu dây cao cấp, có khả năng chống ăn mòn và chịu lực tốt, trải qua quá trình chế tác bằng công nghệ hiện đại, cho độ bền cao.
- Cỡ: 11 cỡ dây mềm làm cho bạn không bị đau tay
- Sản phẩm là món phụ kiện không thể thiếu đối với cả những người chơi đàn chuyên nghiệp và nghiệp dư.
- Cảm giác tay rất mịn khi chơi
- Âm thanh vang và sáng, thích hợp cho người chơi chuyên nghiệp

Giá khuyến mãi 59.000đ so với giá gốc 99,000đ

 

D'addario EZ920

Dây Đàn Guitar D'Addario EZ920 là được làm từ đồng với kích cỡ 12-54, loại Full, cho âm thanh sáng rõ được rất nhiều nghệ sĩ yêu thích và tin dùng. Đồng 85/15, thường được gọi là đồng thau, là loại dây guitar phổ biến cho âm thanh sắc nét, sâu sắc và hấp dẫn cho nhiều người chơi theo phong cách truyền thống và những người đam mê cổ điển. Tất cả các dây âm thanh D'Addario đều được quấn trên một lõi thép hình lục giác tạo ra âm thanh dài và sáng với hơn.

Giá khuyến mãi 59,000đ so với giá gốc 99,000đ

 

D'addario EXP26

Dây Đàn Guitar Acoustic D’Addario EXP 26 được làm từ phosphor pha đồng với  lõi dây làm bằng thép pha carbon, hình lục giác, chế tác bằng công nghệ hiện đại, độ bền cao, bao bì thân thiện với môi trường. Phosphor Bronze được giới thiệu bởi Daddario vào năm 1974, sỡ hữu tính chất mềm mại, sáng và cân bằng âm thanh. Dây Phosphor được bọc một cách cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác giúp loại bỏ sự ăn mòn, mang tuổi thọ cao và âm thanh ồn định lâu dài.  D’Addario EXP 26 là mẫu dây guitar acoustic rất nổi tiếng, được người dùng đánh giá cao và được coi là một trong những bộ dây tốt nhất dành cho dòng đàn guitar acoustic cho âm thanh rất trong, sáng và đều tiếng, bên cạnh đó là khả năng chống ăn mòn, cùng độ bền rất cao. 

Giá khuyến mãi 69,000đ so với giá gốc 119,000đ

 

Các bạn có nhu cầu mua dây đàn guitar hãng D' Addario thì hãy liên hệ với nhạc cụ đàn Hương qua hotline 088.609.4297 hoặc mua hàng trực tiếp tại số 55, ngõ 119, đường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Hoặc các bạn đặt trực tiếp lại link sau đây: https://danhuongs.com/day-dan-guitar-acoustic-daddario-exp26-ej15-ez900-ez910-ej16-ej13-ez890-ez920

 

 

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm