088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Những cây guitar acoustic độc đáo

 

Việc lựa chọn cây đàn guitar để chơi trong lần đầu tiên có ảnh hưởng rất nhiều đến việc chơi và cảm nhận âm nhạc của bạn sau này. Những cây guitar acoustic độc đáo sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Guitar acoustic hay còn gọi là guitar đệm hát có những thế mạnh nào mà có sức hút đến như vậy? Cùng khám phá dưới bài viết sau đây nhé?

  1. Các loại đàn acoustic chính

Guitar acoustic được sử dụng phổ biến rất nhiều trong đệm hát. Với đặc điểm nổi trội của mình với trọng lượng nhẹ, thiết kế mộc mạc đơn giản. Âm thanh đem đến sự vui tươi, khỏe khoắn nên việc đệm hát là hợp lý. Vậy có các loại đàn acoustic ra sao?

  • Đàn Guitar Acoustic 12 dây

Nhiều người khi nghe đến loại đàn này chắc chắn sẽ bất ngờ, vì những cây đàn bình thường chúng ta nhìn thấy thường chỉ có 6 dây. Nhưng với Guitar Acoustic, loại đàn có số dây gấp đôi bình thường này tạo nên những cao độ khác nhau, có cảm giác như hai người đang chơi cùng một chiếc Guitar, tạo cảm giác hài hòa và tính cộng hưởng đối với người nghe.

  • Đàn Guitars Dreadnought

Đây là loại guitar phổ biến nhất mà bạn sẽ tìm thấy. Nó có thể diễn tả tất cả các khía cạnh của âm thanh với độ chính xác. Chúng cũng có thể được sử dụng cho những bài hát điển hình chậm strumming cho người mới bắt đầu đến những bài khó hơn.

Còn có rất nhiều loại dan guitar dem hạt khác nhau, nhưng nhìn chung trong thời điểm hiện tại, những sản phẩm này đã không còn được dùng phổ biến trong cộng đồng những người chơi nhạc. Là người mới bắt đầu tìm hiểu về dòng đàn này, lời khuyên tốt nhất đến với bạn là hãy chọn mua những cây đàn thông dụng với giá thành phải chăng nhất để luyện tập dần dần.

  1. Những cây guitar acoustic độc đáo

Sau đây là những cây đàn guitar acoustic độc đáo với chất lượng nổi trội trong phân khúc giá trên thị trường. Đến từ các thương hiệu uy tín có sự đảm bảo cao về chất lượng mỗi cây guitar tới tay người sử dụng.

2.1 Guitar Yamaha F370C EQ

Cũng giống như các sản phẩm guitar khác được sản xuất bởi thương hiệu Yamaha; nhạc cụ này sở hữu vẻ bề ngoài trau chuốt, dáng vẻ thanh lịch cùng nét đẹp nhẹ nhàng lôi cuốn.

Guitar Yamaha F370C sử dụng chất liệu gỗ Mahogany làm chủ đạo; mặt gỗ thông. Đây là những chất liệu gỗ tốt để có một guitar vừa có giá hợp lý vừa có âm thanh nổi trội. Nét đẹp hình thức từ guitar còn đáng lưu ý bởi lớp sơn bóng phủ ngoài sản phẩm.

Việc tích hợp EQ từ hãng Yamaha đảm bảo về chất lượng hơn so với các loại EQ trên thị trường. Từ đó giúp  thu âm và hiệu chỉnh âm thanh với sự kết hợp của pickup và bộ hiệu chỉnh volume, bass, treble,… để đưa âm thanh ra loa đạt độ chuẩn tốt hơn.

2.2 Guitar HT GT119

  • Các thông số của guitar HT GT119:

  • Lưng và Hông đàn: Gỗ tự nhiên

  • Cần đàn: Gỗ tự nhiên

  • Khóa: Thép

  • Dây đàn: Dây sắt phosphor đỏ, dây Alice

  • Cỡ đàn: 41 inch

  • Dáng: D khuyết 

  • Đặc điểm

Với cây đàn này mang đặc điểm chung của dòng guitar acoustic đó là dây được làm bằng dây kim loại. Tuy nhiên Guitar Acoustic HT GT119 còn được trang bị thêm khóa thép chống gỉ sáng bóng, chất lượng cùng dây sắt photpho đỏ đến từ thương hiệu Alice. Vì thế mà ngay cả những người mới bắt đầu, những người mới chơi cũng có thể an tâm sử dụng nhạc cụ; không cần phải lo lắng vì chơi lâu sẽ gây đau tay. 

2.3 Guitar Taylor Nữ BT12

  • Thông số cơ bản

  • Chất liệu mặt gỗ mahogany.

  • Mặt lưng và hông: layered sapele.

  • Phần thân đàn được phủ lớp varnish.

  • Bộ chỉnh : đúc chrome.

  • Cỡ đàn: 39 inch

  • Dáng: đàn tròn

  • Đặc điểm

Taylor BT2 GT245 là mẫu guitar được làm từ chất liệu gỗ mahogany chất lượng. Đàn sở hữu dáng tròn với những đường nét nhẹ nhàng mềm mại làm tăng thêm nét đẹp cho vẻ bề ngoài lôi cuốn. Guitar có dán tên thương hiệu và model nhận biết ở ngay vị trí miệng thùng. Màu sắc tự nhiên từ sản phẩm cũng là điểm cộng để chúng thêm hấp dẫn. Guitar này còn được trang bị thêm khóa đúc và ty chỉnh cần; giúp người chơi có được những bản nhạc chất lượng nhất.

  1. Có nên mua đàn guitar acoustic cho người mới học không?

Nhìn chung với câu trả lời này còn phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của người chơi đàn. Xét về dụng cụ âm nhạc luôn có điểm tích cực và hạn chế tồn tại song song. Tuy nhiên cây đàn đó có thực sự phù hợp hay không còn dựa trên sự trải nghiệm của mỗi người.

Nếu bạn là người mới bắt đầu học chơi đàn có đam mê chơi bản nhạc to rõ ràng và dòng nhạc acoustic, bạn làm nam giới thì cây guitar acoustic sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn để học chơi đàn.

Nếu bạn sợ đau tay khi học chơi guitar, bạn thích bản nhạc nhẹ đồng quê hay là bạn gái mới học chơi đàn guitar acoustic sẽ không phải là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng và tính kiên trì chơi đàn của bạn chính vì thế cho nên dòng guitar classic sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho đối tượng này.

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm