088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Mua đàn guitar acoustic trực tuyến có đáng tin cậy không?

Bạn mới học chơi đàn guitar và ưa thích đàn guitar acoustic. Có rất nhiều yếu tố để đánh giá một cây đàn guitar tốt. Trong đó việc chọn mua nơi phân phối uy tín cũng là yếu tố quan trọng. Vậy mua đàn guitar acoustic trực tuyến có đáng tin cậy không?

  1. Đàn guitar acoustic là gì?

Guitar Acoustic hay còn gọi là guitar đệm hát vì dòng nhạc cụ này thường được sử dụng trong đệm hát, với âm thanh của đàn đanh, âm thanh phát ra khi chơi hợp âm rất đều và vang.

  • Đặc điểm của đàn guitar Acoustic:

  • Đàn dùng dây kim loại là đàn Guitar Acoustic

  • Loại dây kim loại mang đến cho đàn âm thanh đanh, vang phù hợp với đệm hát và đánh hợp âm.

  • Dây của đàn Acoustic được quấn trên trục lõi sắt nhỏ nằm dựng đứng của cần đàn.

Với đặc điểm âm thanh đanh, mạnh mẽ thiết kế dây đàn là dây sắt nên có thể đau tay hơn cho người mới bắt đầu. Tuy nhiên dòng này phù hợp với người thích nhạc freestyle. Âm thanh đàn vang rõ thích hợp chơi ở các buổi hội họp, trước đám đông… Các dòng loại này rất đa dạng và được yêu thích nhiều ở Việt Nam.

  • Một số thương hiệu guitar Acoustic nổi tiếng có thể kể đến như: 

Yamaha, Fender, Taylor, Takamine, Greg Bennett, Kapok, Suzuki, Lazer, Sigma, Ibanez, Tanglewood,…

Nếu bạn đang phân vân mua đàn guitar acoustic trực tuyến có đáng tin cậy không? thì chắc hẳn bạn cảm thấy phù hợp với dòng đàn này nhất. Cùng nhau tìm hiểu thêm để bạn có quyết định tốt nhất trong mua đàn guitar acoustic của mình.

  1. Mua đàn guitar acoustic trực tuyến có đáng tin cậy không?

Bạn đang cân nhắc việc có nên mua đàn guitar acoustic trực tuyến có đảm bảo như việc chọn mua trực tiếp không? Dựa trên những tiêu chí đánh giá sẽ giúp bạn yên tâm hơn về vấn đề này.

  • Lựa đa dạng và đảm bảo chất lượng: 

Chỉ cần gõ từ khóa cần tìm trang web sẽ hiển thị ra một loạt các danh mục với giá cả, mẫu mã, chất lượng khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.

  • Thông tin cung cấp đầy đủ

Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ  hình ảnh mô tả sản phẩm đàn guitar theo model, có nhãn mác và thông tin đầy đủ về chất lượng gỗ, dây đàn, khóa đàn, có ty hay không ty, bảo hành…

  • Mua hàng thuận lợi

Lợi ích của việc mua qua website đó là bạn sẽ theo dõi được thông tin đơn hàng dễ dàng hơn. Các thông tin chi tiết đều được cập nhật thường xuyên. Dự tính dễ dàng ngày nhận được hàng.

Mua đàn guitar trực tuyến sẽ giúp bạn mua đàn dễ dàng hơn, không mất nhiều công sức chọn lựa như đến tận nơi mua. Bên cạnh đó bạn có thể được tư vấn sâu hơn về chuyên môn đàn guitar acoustic. Những thông tin mà bạn có thể chưa từng được biết đến.

Cùng với xu hướng hiện nay, mọi thứ có thể làm online vì vậy mua đàn acoustic trực tuyến không còn xa lạ. Bạn lựa chọn được nhà phân phối đảm bảo, chính sách bảo hành chất lượng thì việc mua đàn guitar acoustic trực tuyến của bạn cũng dễ dàng, nhanh chóng và hoàn thành tốt đẹp.

  1. Những lưu ý khi mua đàn acoustic trực tuyến

Sẽ có rất nhiều bạn khi tìm hiểu về guitar phân vân việc mua ở các địa chỉ phân phối. Rất nhiều nơi làm hàng giả và với giá thành cao như hàng chuẩn chính hãng. Vậy bạn muốn mua đàn guitar acoustic trực tuyến cần có sự tìm hiểu kĩ càng.

  • Tìm hiểu website mà bạn muốn mua trực tuyến

Bạn có thể tìm hiểu về website chính thức của các hãng như: Yamaha, Gibson, Fender, Samick, Greg Bennett, hay cao cấp thì có Martin, Taylor. Để đảm bảo có thể mua online, nhập khẩu về Việt Nam. 

Hoặc bạn có thể tìm đến các trang thương mại điện tử, các trang web của các xưởng đàn phân phối đảm bảo về độ uy tín.

  • Xác định mức giá bạn bỏ ra

Sau khi tìm được thông tin website bạn cần xác định mức chi phí bạn muốn bỏ ra và model mà bạn thích. Quan trọng của việc mua đàn guitar acoustic là tôn trọng sở thích của bản thân. Vì chi một số tiền lớn cho dòng cao cấp nếu không sử dụng nhiều thì đó là sự phí phạm không đáng có.

  • Tham khảo thông tin đơn vị vận chuyển 

Bạn cần tìm hiểu về đơn vị vận chuyển của web ở Việt Nam là đơn vị nào? Chất lượng đánh giá ra sao? Độ cam kết vận chuyển có đảm bảo?...Đơn vị vận chuyển của nơi bạn mua đàn guitar cũng là điều đáng cân nhắc trong việc mua hàng.

  • Xác định chính sách bồi hoàn và thanh toán

Điều quan trọng trong mua đàn guitar online đó là việc không có sự kiểm tra chi tiết như mua trực tiếp. Đặc biệt là các dòng guitar acoustic nếu sau khi đặt về có lỗi thì việc quan tâm tới chính sách bồi hoàn là điều tất yếu. Nắm bắt được những thông tin về bồi hoàn cũng như thông tin thanh toán sẽ giúp bạn mua đàn guitar acoustic trực tuyến sẽ dễ dàng hơn.

Sau khi đảm bảo được đầy đủ những thông tin quan trọng bạn có thể lựa chọn mua và đợi hàng về. 

Như vậy việc mua đàn guitar trực tuyến sẽ phần nào giúp bạn yên tâm nếu lựa chọn được nơi mua đàn uy tín. Hãy tìm hiểu kỹ để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm