088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Một cây guitar tốt cho nam giới là gì?

Để có được một cây guitar tốt cho nam giới là gì thì bạn cần quan tâm đến độ tương thích giữa người chơi và cây đàn. Để chọn được đàn guitar tốt cho nam giới không khó nếu như bạn biết đến các thông tin sau. Cùng khám phá những thông tin thú vị để mua được đàn guitar cho phái mạnh ra sao nhé!

  1. Mua đàn guitar cho nam giới có khó không?

Với nhạc dụng cụ như guitar thì việc nam giới chơi guitar phổ biến hơn so với nữ giới. Vì thế việc lựa chọn đàn guitar cho nam giới tương đối dễ dàng. Nhìn chung điều quan trọng đó là bạn xác định được sở thích và nhu cầu đối với đàn guitar của người chơi. Nắm được những tiêu chí cơ bản sẽ giúp việc lựa chọn đàn guitar dễ dàng hơn.

 

Thực sự việc mua đàn guitar cho nam giới không khó, với phái nam thường đơn giản hơn rất nhiều so với nữ giới. Dựa trên đặc điểm giới tính có thể thấy đôi khi bề ngoài cây đàn các bạn nam sẽ không quá quan trọng nhưng điều đó lại ngược lại so với các bạn nữ.

Do đó việc mua đàn tốt cho các bạn nam cần nắm bắt được một số tiêu chí nhất định sẽ giúp chọn lựa được một cây đàn guitar chất lượng nhất. 

  1. Một cây guitar tốt cho nam giới là gì?

Để đánh giá một cây guitar tốt nói chung và guitar cho nam giới nói riêng cần dựa trên những tiêu chí cụ thể. Dựa trên những đánh giá khách quan sẽ giúp bạn có sự cân nhắc phù hợp nhất. Sau đây là một và tiêu chí mà bạn cần quan tâm:

  • Thương hiệu

Thương hiệu sẽ là một trong những yếu tố quan trọng để bạn đánh giá chất lượng của đàn guitar. Một thương hiệu được xây dựng cần cả quá trình dài lịch sử về uy tín, chất lượng để có thể xây dựng được vị trí trong lòng người dùng. Vì vậy, thương hiệu sẽ là một yếu tố giúp bạn nhận định chất lượng của đàn guitar. 

Tùy thuộc vào thương hiệu thì giá cả và chất lượng cũng sẽ thay đổi theo, dĩ nhiên trong một thương hiệu vẫn có nhiều dòng sản phẩm dành cho nhiều phân khúc khác nhau. Tuy nhiên cũng không nên quá tập trung vào yếu tố này, bởi điều bạn hướng đến là sự phù hợp chứ không phải là một thương hiệu nổi tiếng. Một số thương hiệu được yêu thích hiện nay có thể kể đến: Taylor, Cordoba, Tanglewood, Takamine, Kapok,...

  • Âm thanh

Có thể nói âm thanh là điều quan trọng tạo nên vẻ đẹp của cây đàn. Một cây đàn guitar tốt sẽ cung cấp cho bạn âm thanh nghe hay và chuẩn. Để có thể dựa vào yếu tố này để đánh giá đàn guitar có chất lượng đảm bảo hay không cần một kinh nghiệm khá dày dặn. 

Bởi không phải ai cũng có độ nhạy trong cảm thụ âm nhạc. Một người chuyên nghiệp họ sẽ đánh giá được chất lượng âm thanh của một cây đàn như thế nào. Bên cạnh đó với mỗi dòng guitar khác nhau, âm thanh phát ra cũng sẽ khác nhau. Chính vì thế chọn một cây đàn tốt là khi bạn chọn đúng theo phong cách âm nhạc.

  • Chất liệu

Chất liệu làm đàn góp phần lớn tạo nên âm hưởng của cây đàn. Đàn guitar được làm bằng gỗ tốt sẽ mang đến vẻ đẹp về thẩm mỹ, độ bền, âm thanh hoàn hảo, sự phù hợp về điều kiện môi trường. 

Chất liệu tốt cũng đồng nghĩa giá thành không hề rẻ, do đó mua đàn cho nam giới cần cân nhắc về mức tài chính cho mua đàn guitar này.

  1. Một số cây đàn guitar cho nam giới

  • GUITAR YAMAHA F370C EQ

Đàn guitar Yamaha F370C EQ được sản xuất từ thương hiệu Yamaha danh tiếng; sở hữu hình thức đẹp cùng mức giá cực tốt. Nếu bạn đang tìm mua guitar giá rẻ, chất lượng âm thanh đảm bảo; là sản phẩm hãng thì đừng bỏ qua Đàn guitar Yamaha F370CEQ tại nhạc cụ đàn Hương. Cũng giống như các sản phẩm guitar khác được sản xuất bởi thương hiệu Yamaha; nhạc cụ này sở hữu vẻ bề ngoài trau chuốt, dáng vẻ thanh lịch cùng nét đẹp nhẹ nhàng lôi cuốn. Guitar Yamaha F370CEQ sử dụng chất liệu gỗ Mahogany làm chủ đạo; mặt gỗ thông. Đây là những chất liệu gỗ tốt để có một guitar vừa có giá hợp lý vừa có âm thanh nổi trội. Nét đẹp hình thức từ guitar còn đáng lưu ý bởi lớp sơn bóng phủ ngoài sản phẩm. Guitar có dáng khuyết với màu tự nhiên. Đây đàn được lựa chọn kỹ lưỡng đem đến trải nghiệm chơi chân thực. Đây là mẫu thiết kế dáng khuyết đẹp tinh tế, phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay. Sản phẩm được tích hợp EQ của hãng chất lượng.

 

  • ĐÀN GUITAR HT GT119

Đàn guitar HT GT199 cùng với màu đen vô cùng sang trọng với mức giá hấp dẫn; sản phẩm guitar Acoustic đến từ thương hiệu HT Music trở thành sự lựa chọn của nhiều người chơi guitar hiện nay. Đây là những cây guitar acousitc sở hữu dáng D khuyết đẹp tinh tế cùng kích thước size 41 inch mà nhiều người lựa chọn. Điểm nhấn từ chất liệu gỗ tự nhiên giúp cho sản phẩm vừa có chất lượng âm thanh ổn; vừa có mức giá rẻ bất ngờ, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Guitar Acoustic HT GT119 còn được trang bị thêm khóa thép chống rỉ sáng bóng, chất lượng cùng dây sắt phospho đỏ đến từ thương hiệu Alice. Vì thế mà ngay cả những người mới bắt đầu, những người mới chơi cũng có thể an tâm sử dụng nhạc cụ; không cần phải lo lắng vì chơi lâu sẽ gây đau tay. Ngoài ra, guitar này còn được nhà thiết kế HT GT119 được trang bị sẵn ty chỉnh cần; giúp người chơi sử dụng đàn một cách dễ dàng và linh hoạt hơn so với các thiết kế khác.

Nhìn chung để có được một cây guitar tốt cho nam giới cũng không quá khó. Việc tìm kiếm và lựa chọn cũng dễ dàng với mức độ phổ biến rộng. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn mua những cây guitar hợp với sở thích và đáp ứng mức tài chính của bạn. Với những gợi ý trên hy vọng sẽ giúp cho các bạn nam sở hữu được cây đàn guitar chất lượng tốt nhất

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm