088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Liệu tay có bị đau khi tập những cây đàn guitar đắt tiền không

Có rất nhiều bạn khi mới tập đàn thường đặt ra câu hỏi rằng liệu tay mình có bị đau khi tập những cây đàn guitar đắt tiền không ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó . Hãy cùng theo dõi nhé !

 

       Tay có bị đau khi chơi đàn guitar đắt tiền ?

 

Guitar đã trở thành một nhạc cụ phổ biến đối với giới trẻ và tất cả mọi người ngày nay . Bởi nhạc cụ có kết cấu tiện lợi , dễ sử dụng , giá cả lại phải chăng . Tuy nhiên giá cả của những chiếc guitar lại không quyết định đến kết quả học đàn . 

Khi mới bắt đầu tập đàn thì việc lựa chọn đàn là quyết định của mỗi người , không ai giống ai . Bởi sở thích cũng như kinh tế của mỗi người là khác nhau nhưng nếu bạn có đủ kinh tế để sở hữu một cây đàn guitar đắt tiền , chất lượng thì điều đó thực sự rất tốt với bạn phải không nào .Tuy nhiên với những người chưa đủ điều kiện thì khi mới tập sở hữu một cây đàn có giá trung bình cũng là quá ổn rồi.

 Việc sở hữu một cây đàn guitar đắt tiền hơn thì chất lượng của nó cũng sẽ tốt hơn bởi độ bền và chất lượng âm thanh sẽ vượt trội hơn hẳn những cái cây guitar thường . Nhưng điều quan trọng việc sở hữu một chiếc guitar đắt tiền không đồng nghĩa với việc nó sẽ giúp việc học đàn của bạn trở nên dễ dàng hơn đâu . Bởi khi mới tập đàn ai  cũng sẽ cảm thấy đau tay khi phải tập luyện hợp âm nhiều . Lúc này này ai cũng phải trải qua sự nỗ lực và cố gắng thì mới có thể đánh đàn được .

 

Bởi vì khởi điểm bắt đầu của việc học guitar dành cho các bạn là giống nhau, ai khi mới tập chơi cũng đều phải học nhạc lý, cũng đều phải làm quen với hợp âm và công việc tập gảy đàn. Do vậy khi mới tập chơi thì cho dù là sử dụng những cây đàn guitar chất lượng đi nữa thì ai cũng phải gặp vấn đề đau tay trong quá trình tập . Vậy nên sự nỗ lực , cố gắng là quan trọng hơn cả . Cây đàn guitar cao cấp chỉ giúp bạn hạn chế rủi ro trong quá trình bấm hợp âm bởi một số cây đàn rẻ tiền thì chất lượng dây đàn không được tốt, khi tập thậm chí còn hay bị đứt dây . Vì vậy mà khiến nhiều người bị đau tay trong quá trình học.

 

Có điều kiện để sắm sửa một cây đàn tốt thì đó quả là điều đáng vui phải không nào . Bởi tâm lý chung của con người ai mà chẳng muốn sở hữu cho mình những món đồ chất lượng cao. Tuy nhiên, nếu kinh tế hay thu nhập của bạn còn hạn chế hơn , không đủ điều kiện cho phép thì  thì những cây đàn tầm trung của là một lựa chọn không tồi đâu nhé! Mục tiêu của chúng ta là phục vụ việc học đàn, vậy thì các bạn không nên quá đề cao hay đòi hỏi rằng nhất định phải là những chiếc guitar đắt tiền thì mới học tốt.

 

Qua bài viết trên đây tôi hy vọng bạn sẽ hiểu được phần nào về thắc mắc trên . Mong rằng bạn sẽ luôn cố gắng kiên trì tập luyện để đạt được kết quả tốt nhất khi chơi đàn nhé !

 

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm