088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Làm thế nào để mua một cây đàn guitar cho người mới bắt đầu? Mười cây đàn guitar đáng được giới thiệu với giá một nghìn đô la!

Để mua được một cây đàn guitar chất lượng là việc tương đối khó. Bởi lẽ mỗi người có một sở thích khác nhau, để chọn mua được cây đàn ưng ý cũng là một quá trình tìm hiểu và đánh giá. Vậy làm thế nào để mua một cây đàn guitar cho người mới bắt đầu? Mười cây đàn guitar đáng được giới thiệu với giá một nghìn đô la!

1.     Làm thế nào để mua một cây đàn guitar cho người mới bắt đầu?

Với người mới chơi để mua được cây đàn guitar phù hợp mà chất lượng là tương đối khó.Việc chọn đúng cây đàn ưa thích cũng như tìm một người bạn vậy. Người bạn đó có tốt thì mới có thể đồng hành cùng nhau trên chặng đường dài được. Với những yếu tố để có thể mua được một cây đàn guitar cho người mới bắt đầu:

Điều quan trọng để mua được cây đàn guitar đó là sở hữu cây đàn guitar theo sở thích của bạn. Bạn thích dòng guitar không dây như acoustic hay guitar điện. Với việc chọn đàn guitar cũng cần dựa trên phong cách âm nhạc của bạn. Có sự đồng nhất giữa việc thích và chơi sẽ có được đam mê lâu bền.

Mọi thứ đều xuất phát từ sở thích của bạn. Việc tìm đến nhạc cụ guitar cũng theo nhu cầu của mình, vì thế là người mới bắt đầu nên tìm những cây guitar mà bạn thực sự muốn sở hữu, những cây đàn guitar mà bạn cảm nhận nó hợp với bạn nhất.

  • Kích thước đàn phù hợp

Với người mới chơi đàn cần tìm hiểu thêm thông tin kích thước đàn guitar. Điều này tương đối dễ dàng, bạn có thể tự cảm nhận kích thước đàn phù hợp. Hoặc có thể nhờ người bán đưa ra góp ý. Cây đàn guitar có kích cỡ tương ứng với dáng người bạn thì việc chơi đàn cũng sẽ thoải mái hơn. Việc học chơi đàn sẽ dễ dàng hơn, thời gian chơi lâu cũng không bị gò bó, mỏi tay…

  • Giá cả và chất lượng đàn

Mới học chơi đàn nên có sự đầu tư, tránh mua những cây đàn quá cũ hay giá rẻ. Điều đó sẽ mang đến chất lượng âm thanh không đảm bảo. Với những cây đàn guitar tầm trung cũng có thể đảm bảo mang đến chất lượng để phục vụ quá trình học hỏi và rèn luyện của bạn.

Với những bạn nếu có điều kiện hơn, những cây guitar cao cấp thì tương ứng độ bền và chất lượng cũng được bảo hành. Vì thế mà tùy theo mức tài chính của mình có thể lựa chọn những cây đàn guitar mà bạn có thể sở hữu nó.

2. Một số mẫu đàn guitar acoustic cho các bạn mới tập chơi giá rẻ


2.1. Đàn guitar GT550 size 38 inch:

Nếu tài chính của bạn chưa đủ khả năng chi trả cho một cây guitar cao cấp thì guitar acoustic GT550 sẽ là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho bạn với mức giá rẻ hơn nhiều. GT550 là một trong những dòng đàn guitar cho người mới đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. GT550 là lựa chọn lý tưởng cho những người chơi đang tìm kiếm với giá hơn 500.000đ. Với thân hình quen thuộc, đơn giản để dễ dàng chơi, GT550 tuyệt vời để bạn có thể thoải mái chơi bất cứ nơi nào. 

2.2. Đàn guitar GT990 size 41 inch:

Đối với những ai mới bắt đầu học guitar là sinh viên, học sinh hay những người có thu nhập không cao, họ thường có xu hướng tìm kiếm guitar giá rẻ cho cây đàn đầu tiên của mình. Thực tế, chỉ cần đầu tư số tiền khoảng vài trăm nghìn là bạn có thể sở hữu được một cây đàn guitar mới, chất lượng đảm bảo và phù hợp với người mới rồi. Đàn guitar GT990 chính là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm cho một cây đàn guitar cho người mới hoàn hảo – chất lượng, giá rẻ, thương hiệu uy tín chỉ với vài trăm nghìn là bạn có thể sở hữu một cây chất lượng như vậy.

2.3. Đàn guitar GT129:

Thêm một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những cây đàn guitar cho người mới trung cấp , đó chính là GT129. Không phải ngẫu nhiên nó lại trở thành sự lựa chọn của đông đảo người chơi guitar và cũng chính là cây đàn được bán chạy nhất của Nhạc cụ Đàn Hương hiện nay. GT129 thu hút bởi âm thanh guitar chuẩn, khả năng phản ứng linh hoạt với nhiều phong cách chơi và thể loại âm nhạc khác nhau. Là một cây guitar tầm trung, nhưng GT129 vẫn được chế tạo bởi những loại gỗ tốt, với mặt trước bằng gỗ thông và cần đàn bằng gỗ gụ, cây đàn mang tới âm thanh ngân vang, cân bằng, giai điệu rõ ràng, và khả năng chơi mượt mà, linh hoạt. Cũng chính vì những ưu điểm nổi trội này, GT129 trở thành một cây đàn guitar cho người mới tuyệt vời với mức gái chỉ hơn 1 triệu đồng.

Qua bài viết trên tôi hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn cũng như nắm được một vài kinh nghiệm bổ ích khi lựa chọn mua đàn. Nếu bạn quan tâm và muốn mua một cây đàn guitar ưng ý hãy liên hệ với nhạc cụ Đàn Hương qua hotline: 088.609.4297. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm