088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Guitar Yamaha FX370C EQ- Sự tích hợp EQ có phù hợp cho người mới học?

Học đàn guitar chắc hẳn bạn sẽ biết đến EQ là một thiết bị được thiết kế nhằm làm thay đổi tính chất âm thanh, giúp bạn chủ động điều chỉnh âm thanh trong suốt buổi biểu diễn. Mỗi người sẽ có mức độ sử dụng cũng như yêu cầu khác nhau về cây guitar. Vậy guitar Yamaha FX370C EQ- Sự tích hợp EQ có phù hợp cho người mới học?

  1. EQ có chức năng gì với cây đàn guitar?

EQ là một thiết bị điều chỉnh âm thanh phát ra khi chơi đàn cho nên khi trang bị thiết bị này trong guitar giúp bạn khi sử dụng có thể điều chỉnh và làm chủ âm thanh khi chơi. EQ kết hợp các thành phần khác của đàn giúp cho bạn tạo ra âm thanh đẹp và đúng chuẩn theo nhu cầu. 

  • Đặc điểm

Hiện nay hầu hết các guitar đều trạng bị thiết bị EQ có sẵn trong thùng đàn, đặc biệt mẫu guitar khuyết. Tuy nhiên một số mẫu không có thì bạn có thể gắn EQ nhưng nguy cơ làm thay đổi cấu trúc của đàn khá lớn. 

  • Đối tượng sử dụng

Tại các nước phát triển như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Đức... những model Guitar Acoustic có gắn EQ thường phù hợp với người mới tập chơi và người chơi ở cấp độ cao hơn vài bậc, nghệ sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Người chơi Guitar chuyên nghiệp thường không chọn những cây đàn này mà chọn những mẫu đàn Guitar cao cấp thiết kế riêng biệt như Guitar Acoustic, Guitar Classic hay Guitar điện…

Do đó với mục đích sử dụng khác nhau có việc lựa chọn guitar có gắn EQ để bổ trợ cho việc học đàn tốt hơn. Sau đây là gợi ý về cây guitar Guitar Yamaha FX370C EQ có sự tích hợp EQ phù hợp với người mới bắt đầu.

  1. Guitar Yamaha FX370C EQ

Nói về cây guitar có sự tích hợp EQ phù hợp với người mới học guitar thì cây guitar Yamaha FX370C EQ là ứng cử sáng giá. Vậy chúng có đặc điểm gì nổi bật thu hút rất nhiều bạn mới học sở hữu cây đàn này.

Cũng giống như các sản phẩm guitar khác được sản xuất bởi thương hiệu Yamaha; nhạc cụ này sở hữu vẻ bề ngoài trau chuốt, dáng vẻ thanh lịch cùng nét đẹp nhẹ nhàng lôi cuốn.

  • Mức giá rẻ hợp lý

Với những bạn mới bắt đầu học đàn guitar mà ngân sách ở mức trung bình thấp thì Yamaha FX370C EQ là lựa chọn phù hợp. Với mức giá rẻ nhưng bạn có thể yên tâm về chất lượng. Đến từ hãng đàn nổi tiếng trên toàn cầu, thương hiệu đàn Nhật Bản này giúp bạn có độ tin cậy cao về từng sản phẩm bán ra trên thị trường.

  • Chất liệu làm đàn

Với guitar Yamaha FX370C EQ được làm từ gỗ Mahogany lưng hông kết hợp gỗ thông làm mặt đàn. Đây các loại gỗ được sử dụng phổ biến trong làm đàn guitar, đem đến chất lượng những cây guitar chất lượng nhất. Việc sử dụng các chất liệu này giúp đảm bảo được độ bền của cây đàn, giảm chi phí tốt nhất.

  • Gỗ Mahogany sẽ mang đến âm sắc rõ ràng, âm trung mạnh mẽ, bass và treble khá cân bằng, độ ngân tốt.

  • Gỗ thông rất cứng và nhẹ, chính vì vậy đây cũng là loại gỗ có tốc độ truyền âm thanh, độ vang rất cao.

Việc kết hợp hai loại gỗ đặc trưng giúp phát huy tốt công dụng của gỗ và đem đến những cây guitar Yamaha FX370C EQ chất lượng nhất. Do đó người mới học đàn hoàn toàn có thể cân nhắc về cây guitar có gắn EQ này nhé.

  • Thiết kế mang tính thẩm mỹ cao

Đàn được thiết kế với dáng đàn khuyết, tạo điểm nhấn trong thiết kế. Mang đến nét phá cách, phong cách độc đáo. Bên cạnh đó còn giúp cho việc chơi đàn guitar dễ dàng hơn.

Guitar có dáng khuyết màu sơn bóng tự nhiên. Đây là mẫu thiết kế đẹp tinh tế, phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay. Đặc biệt là các bạn trẻ rất thích.

  • Chất lượng âm thanh đàn khi gắn EQ

Việc tích hợp EQ từ hãng Yamaha đảm bảo về chất lượng hơn so với các loại EQ trên thị trường. Từ đó giúp  thu âm và hiệu chỉnh âm thanh với sự kết hợp của pickup và bộ hiệu chỉnh volume, bass, treble,… để đưa âm thanh ra loa đạt độ chuẩn tốt hơn.

 

Âm thanh guitar Yamaha FX370C EQ thực sự hoàn hảo khi hãng đã tích hợp EQ sẵn ở cây guitar. Bạn chỉ cần dùng dây Jack 6 ly cắm trực tiếp ra amply là có thể biểu diễn như một người chuyên nghiệp. Bạn có thể tự điều chỉnh được âm lượng mà mình mong muốn. Khiến việc đánh đàn của bạn được tự tin hơn và làm chủ cuộc chơi.

  1. Người mới chơi có nên mua đàn guitar EQ?

Guitar Yamaha FX370C có gắn EQ là lựa chọn tuyệt vời cho người mới học, thậm chí cả các chuyên gia. Khi nói đến người mới tập Guitar, sự cần thiết của guitar đệm hát có gắn EQ thậm chí còn rõ ràng hơn

 

Guitar Acoustic Yamaha FX370C có gắn EQ cũng sẽ là lựa chọn hàng đầu không chỉ vì tiết kiệm chi phí. Sự tích hợp giữa guitar và bộ chỉnh âm giúp nâng cao chất lượng âm thanh, đa dạng công dụng sử dụng của cây guitar. Do đó với bạn mới chơi việc chọn guitar gắn EQ là nên có.

Guitar Acoustic có gắn EQ như Yamaha FX370C cũng rẻ hơn đàn Guitar cao cấp chuyên dụng. Nếu bạn dự định chơi Guitar chuyên nghiệp hoặc biểu diễn thì Guitar Acoustic Yamaha FX370C có gắn EQ sẽ là cây đàn không thể thiếu.


 

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm