088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Đàn kapok có như lời đồn?

 

Với những bạn chơi guitar có thể biết đến nhiều các hãng đàn nổi tiếng, trong đó đàn Kapok là thương hiệu của sản xuất đàn Guitar uy tín, hàng đầu của  Trung Quốc. Rất nhiều bạn thường e ngại về nguồn gốc của loại đàn này. Vậy đàn kapok có như lời đồn? Cùng thực chứng loại đàn guitar này nhé!

  1. Đàn guitar kapok ra sao?

Nếu so sánh với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, chất lượng đàn của Kapok tỏ ra có phần lép vế. Tuy nhiên, với các bạn sinh viên hay những người mới tập chơi thì những cây đàn guitar Kapok vẫn là những sự lựa chọn hoàn hảo bởi mức giá phải chăng, chất lượng đàn tốt, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về kỹ thuật. 

Kapok là một thương hiệu Guitar hàng đầu của Trung Quốc, với lịch sử hơn 50 năm, Kapok đã phát triển mạnh mẽ trở thành “nhà sản xuất Guitar lớn nhất Trung Quốc”, và là công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp Guitar của Trung Quốc.

Với những chiếc đàn guitar Kapok đáp ứng nhiều phân khúc khách hàng, chính vì thế nó rất được ưa chuộng ở Việt Nam. Đặc biệt phù hợp với mức giá phải chăng đối với sinh viên, người mới học guitar- những người không có yêu cầu cao đối với đàn.

 

  1. Những lý do nên chọn mua đàn kapok?

Từ khâu chọn gỗ đến gia công đàn thì Kapok đã áp dụng những quy trình nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, để từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng cho người dùng bình dân đến người dùng chuyên nghiệp. Giá đàn guitar Kapok giao động khoảng 1 triệu đồng với các dòng guitar classic và guitar modern, đa dạng chủng loại cho người học guitar lựa chọn.

  • Mức giá hấp dẫn

Đàn guitar Kapok là các cây đàn có xuất xứ từ Trung Quốc và có giá thành rẻ. Đây là sự lựa chọn rất đáng tiền cho những bạn trẻ, học sinh, sinh viên mới bắt đầu học nhạc.

 

Với những bạn mà không dành sự đầu tư nhiều thì đàn kapok là lựa chọn hợp lý nhất. Tuy giá rẻ nhưng được đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định. Là hãng đàn có thương hiệu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng. Thay vì mua phải những cây guitar hàng xưởng kém chất lượng thì kapok thực sự vượt trội hơn trong phân khúc.

  • Thiết kế 

Đàn guitar Kapok được nhiều người yêu thích, đặc biệt các bạn trẻ nhờ thiết kế trẻ trung, bắt mắt, cũng không kém phần sang trọng. Các thiết kế của Kapok rất đa dạng về kiểu dáng và cập nhật theo xu thế rất nhanh.

Màu sắc cũng làm nên ấn tượng của Kapok. Bề mặt đàn được phủ một lớp sơn bóng, màu sắc tinh tế, tươi mới, hướng đến đối tượng những người trẻ tuổi.

  • Bí kíp sản xuất nghiêm ngặt

Mặc dù đàn Kapok là thương hiệu của Trung Quốc nhưng bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm bởi quy trình sản xuất của từng chiếc đàn vô cùng nghiêm ngặt. Kapok rất chú trọng từng công đoạn của quá trình sản xuất, bắt đầu từ việc lựa chọn và xử lý gỗ cho đến hoàn thiện sản phẩm. 

Do sự nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, các sản phẩm guitar của Kapok có tuổi thọ tương đối bền, chất lượng âm thanh đảm bảo, phù hợp với đối tượng người mới học đàn.

  • Chất lượng âm thanh

Âm thanh vang, đạt chuẩn. Nếu so với các cây đàn thương hiệu lớn thì Kapok không thể sánh bằng nhưng nếu trong tầm tiền giá rẻ thì thương hiệu Kapok là sự lựa chọn không hề tồi cho bạn.

Đàn guitar Kapok thích hợp với nhiều thể loại nhạc như cổ điển, country, jazz cho đến ballad, flamenco với những sắc thái biểu cảm khác nhau. Người chơi cũng có thể đánh ngoài trời hoặc mang theo khi đi du lịch.

  1. Cách đánh giá nơi mua guitar kapok chính hãng

Với mức giá phân khúc đàn guitar giá rẻ với thương hiệu kapok cũng rất dễ bị làm hàng giả. Do đó cần có sự lựa chọn các cơ sở bán đàn kapok chính hãng. Chính vì thế cần dựa vào một số tiêu chí sau, có thể giúp bạn chọn nơi mua uy tín và đảm bảo nhất:

  • Có công bố thông tin và giá của sản phẩm rõ ràng: 

Những thông tin công khai, rõ ràng luôn là điều khiến người mua thích thú khi mua sản phẩm. Với những cửa hàng bán đàn guitar uy tín họ sẽ công khai mức giá của sản phẩm, cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm cho người mua, từ cấu tạo của đàn đến nguồn gốc. Tùy vào nhu cầu của người mua mà người bán đàn sẽ tư vấn một cây đàn phù hợp. 

  • Chế độ bảo hành lâu dài:

Những cửa hàng bán đàn uy tín thường phải có rất độ bảo hành rất đầy đủ. Đàn guitar và bất kỳ loại nhạc cụ nào khi mua về đều có thể xảy ra hỏng hóc.

Nếu bạn là người không có nhiều kinh nghiệm để sửa chữa thì chế độ bảo hành tốt chính là cứu cánh cho bạn. Hãy chọn một cửa hàng bán đàn guitar có chế độ bảo hành đầy đủ, rõ ràng và cụ thể nhé.

 

Nhìn chung nếu bạn không có yêu cầu quá cao đối với đàn guitar hoặc muốn tìm guitar uy tín trong phân khúc giá rẻ thì kapok là sự lựa chọn hàng đầu. Đàn guitar kapok thực sự là lựa chọn tốt, đa dạng và phổ biến. Vì thế không cần quá hà khắc khi đây là đàn Trung Quốc, đàn chính hãng sẽ đảm bảo hơn đàn gia công hàng xưởng. Do đó nên có sự cân nhắc kỹ càng nhé!

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm