088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Đàn guitar Tanglewood 38 inch có chính hãng không?

Guitar cũng giống như các loại dụng cụ âm nhạc khác, rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu. Bạn đã nghe về đàn Tanglewood chưa? Đàn guitar Tanglewood 38 inch có chính hãng không? Cùng khám phá sức hút của hãng đàn nổi tiếng này nhé?

  1. Đàn guitar Tanglewood là gì?

Tanglewood Guitars là hãng sản xuất nhạc cụ dây của Anh, bao gồm guitar điện, dây thép và guitar cổ điển, guitar bass, banjos, mandolins, ukuleles và bộ khuếch đại guitar. Các thiết bị được thiết kế tại Vương quốc Anh và sản xuất tại Trung Quốc.

  • Đặc điểm

Những cây guitar acoustic do Tanglewood sản xuất rất lý tưởng để chơi fingerstyle blues vì ​​độ rung của dây rất thấp. (dây đàn gần với bảng phím đàn hơn, và do đó dễ chơi hơn) Tanglewood sản xuất cả guitar đơn giản và đơn giản, và một số nhạc cụ được thiết kế công phu hơn có trang trí vỏ bọc như bào ngư xung quanh lỗ âm thanh.

  • Tanglewood- uy tín, chất lượng

 

Tanglewood đã xây dựng danh tiếng của mình là một nhà sản xuất nhạc cụ mộc chất lượng cao, thể hiện được sự kết hợp giữa thiết kế truyền thống và công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, cho sự người chơi ở mọi cấp độ nhiều sự lựa chọn các cây guitar và nhiều loại gỗ chất lượng cao khác nhau.

Với hơn 60 nhà phân phối trên toàn cầu cùng danh hiệu “Thương hiệu đàn acoustic bán chạy mọi thời đại tại Anh”. Tanglewood vẫn tiếp tục nỗ lực sáng tạo và tăng thêm giá trị vào những cây đàn của mình.

  1. Đàn guitar Tanglewood 38 inch có chính hãng không? 

Đàn guitar Tanglewood 38 inch với kích thước thường là 97cm loại đàn guitar ¾ phù hợp với nhiều dáng người. Để chọn được cây đàn guitar Tanglewood chính hãng bạn nên có sự hiểu biết về loại đàn này và chọn được nơi phân phối uy tín.

Tanglewood 38 inch  cung cấp nhiều dáng đàn khác nhau cho mọi thể loại nhạc, và kích thước phù hợp với mọi người chơi:

  • Folk, Parlour, Auditorium, Orchestra: dáng đàn nhỏ, phù hợp cho lối chơi finger-picking

  • Jumbo, Super Jumbo, Dreadnought: dáng đàn lớn với âm thanh dày, phù hợp cho lối chơi strumming

  • Super Folk, Grand Orchestra, Grand Auditorium: nằm giữa hai dáng đàn trên, có thể phù hợp cho cả hai nhu cầu.

Đàn guitar Tanglewood 38 inch là dòng guitar nhập khẩu do đó trong chọn mua đàn này cần chọn nơi bán phân phối chính hãng. Với các hãng guitar chất lượng thì việc làm hàng giả là rất phổ biến. Trong chọn mua đàn bạn cần cân nhắc lựa chọn nơi mà đảm bảo chất lượng cho cây đàn guitar của ban nhất.

  1. Vì sao nên chọn mua  guitar Tanglewood 38 inch chính hãng?

Cây đàn guitar Tanglewood bởi nó mang một thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng không kém phần sắc sảo, tinh tế. Với mức giá trong phân khúc không quá cao, rất phù hợp với nhiều đối tượng. 

Nhờ quy trình sản xuất đàn khép kín, nghiêm ngặt, các chất liệu của đàn được chọn lọc kỹ càng mang đến độ ổn định tốt, bền và thích nghi được mọi thời tiết. Sở hữu nhiều dáng đàn khác nhau phù hợp cho mọi phong cách chơi khác nhau. 

Với những lý do sau đây sẽ mang đến sức hấp dẫn khiến bạn yên tâm hơn và đặt niềm tin chọn mua cây đàn guitar cho việc học đàn và giải trí. Đó là những lý do sau:

  • Thiết kế đẹp mắt

Những cây đàn guitar Tanglewood có lớp satin bên ngoài là đặc trưng trong thiết kế của Tanglewood dễ dàng nhận ra, minh chứng cho việc hướng đến yếu tố thẩm mỹ và sự quan tâm đến từng chi tiết khi chế tạo những cây đàn mang tầm đẳng cấp của những nghệ nhân.

  • Chất lượng cao

 

Tanglewood đã xây dựng danh tiếng của mình là một nhà sản xuất nhạc cụ mộc chất lượng cao, thể hiện được sự kết hợp giữa thiết kế truyền thống và công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, cho sự người chơi ở mọi cấp độ nhiều sự lựa chọn các cây guitar và nhiều loại gỗ chất lượng cao khác nhau.

  • Âm thanh 

Đàn guitar Tanglewood mang tới âm thanh tuyệt vời, “mộc” tinh khiết và chuẩn xác. Âm thanh chuẩn giúp người chơi cảm nhận âm tốt hơn từ đó góp phần tăng nhanh kỹ năng chơi đàn. Một số dòng guitar được bổ sung thêm hệ thống Tanglewood TW-EX4 với khả năng điều chỉnh âm thanh dễ dàng, tiện lợi, mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người chơi.

  • Mức độ phổ biến

Trong khi một số thương hiệu guitar khác chỉ nhắm tới một đối tượng khách hàng nhất định, có thương hiệu chuyên sản xuất đàn guitar giá rẻ dành cho người mới chơi, có thương hiệu lại chỉ sản xuất đàn guitar giá tương đối cao dành cho người chơi chuyên nghiệp. Những cây đàn guitar Tanglewood hoàn toàn khác. 

Tanglewood cung cấp nhiều cây guitar với những mức giá khác nhau, thích hợp dành cho mọi người chơi, từ người mới nhập môn cho đến những nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu lớn.

  • Kích thước 

Dù guitar Tanglewood nói chung hay Tanglewood 38 inch nói riêng đều có sự đa dạng về các loại dòng âm nhạc khác nhau của bạn. Tuy nhiên size đàn 38 inch sẽ phù hợp với những bạn có dáng người nhỏ hơn so với size đàn bình thường. Vì thế đối với những bạn vừa với size 38 inch thì đây quả là lựa chọn hợp lý.

Với những thông tin sau đây chắc hẳn sẽ giúp bạn có thêm sự cân nhắc và hiểu biết về cây đàn guitar mà bạn hướng tới.

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm