088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Đàn Diduo là đàn như thế nào? Bạn có thể chơi nó?

 

Guitar là một bộ môn âm nhạc được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn có biết nhiều về các loại đàn guitar không? Làm thế nào về cây đàn Dido? Bạn có thể chơi nó? Chia sẻ cho nhau những thông tin hữu ích của cây đàn này nhé!

  1. Đàn Diduo là đàn như thê nào?

Đàn guitar Diduo giá rẻ rất phù hợp cho các bạn mới tập chơi, chơi đệm hát. Guitar Diduo mang những nét đặc sắc so với các loại guitar khác, điều đó làm nên nét đặc trưng của loại đàn này. 

Đặc điểm:

  • Đàn guitar diduo mới thuộc dòng cao cấp làm tư mặt gỗ thông cực sáng và sạch, thiết kế đẹp, tỉ mỉ với độ chuẩn xác cao cho âm thanh tốt vang. 

  • Cần phím bấm nhẹ êm tay dễ dàng tập luyện và không gây đau mỏi khi tập lâu dài. Có ti chống cong cần bảo vệ đàn lâu dài

  • Khóa hộp chính hãng bền chắc

  • Action chuẩn thuận tiện cho mọi đối tượng người chơi.

Cũng giống như đàn guitar thông thường, guitar Diduo cũng có loại guitar classic và guitar acoustic để bạn dễ dàng lựa chọn.

Với những đặc điểm của mình guitar diduo có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của đối tượng chơi nhạc dụng cụ này. Đặc biệt rất phù hợp với bạn mới chơi và tập chơi đệm hát

  1. Chơi đàn guitar Diduo từ đâu? Bạn có thể chơi nó?

Chơi đàn guitar Diduo cũng giống chơi đàn guitar thông thường, bạn có thể chơi nó. Nếu bạn nắm rõ những điều cơ bản trong học đàn guitar:

  • Học phân biệt đàn guitar qua chất liệu dây

Đàn guitar dây nylon là đàn guitar classic, dùng để chơi nhạc cổ điển hay còn gọi là solo, nhạc không lời. Đặc điểm của loại nhạc này là trầm ấm, lắng đọng vì thế cây đàn guitar classic sẽ có cấu tạo tương ứng với những yêu cầu đó, chính là sử dụng dây nylon, cần đàn lớn và có 12 phím.

Đàn guitar dây sắt hay còn gọi đàn guitar acoustic, dùng để đệm hát hay chơi nhạc trẻ. Đặc điểm của dòng nhạc này là hào hứng và sôi động vì thế đòi hỏi đàn cho âm thanh lớn và vang. Chính vì vậy mà loại này dùng dây sắt, cần đàn nhỏ và có 14 phím.

  • Làm quen với đàn Diduo

Với những người mới bắt đầu học guitar Diduo , các bạn sẽ học làm quen với cây đàn, học các tư thế và cách cầm đàn guitar sao cho chuẩn nhất. Từ đó bạn dù chưa biết gì đều có thể học đàn guitar diduo này

  • Dây đàn:  được đánh số 1 đến 6 theo thứ tự từ dưới lên

  • Trên bàn tay phải, các ngón được kí hiệu lần lượt: ngón cái = p , ngón trỏ = i , ngón giữa = m , ngón áp út = a

  • Ngón p dùng để gẩy 3 dây bass 4, 5 ,6 , ngón i: dây 3 , ngón m: dây 2 và a dây số 

Dù bạn chưa biết chơi guitar nhưng nếu từ từ làm quen, có sự hiểu biết cơ bản về đàn guitar Diduo thì bạn có thể chơi được nó dễ dàng. Không có gì là khó khăn nếu bạn có sự tìm tòi học hỏi và lựa chọn mua đàn Diduo đúng đắn

  1. Cách chọn mua đàn guitar Diduo

Chọn mua đàn guitar Diduo cũng như mua đàn guitar thông thường. Nếu bạn có sự lựa chọn đúng đắn sẽ mang đến cho bạn một cây đàn guitar Diduo chất lượng và phù hợp với bạn nhất.

  • Để ý chất liệu làm đàn Diduo

Chất liệu làm thùng đàn cũng quan trọng. Bạn có thể không là người am hiểu về các loại gỗ làm đàn. Nhưng có thể tìm hiểu thông tin hay dấu hiệu nhận biết để có thể sở hữu cho mình cây đàn guitar tốt nhất.

Bên cạnh đó có thể dựa vào đặc tính làm đàn như: các loại gỗ ép 2 lớp bạn chỉ cần nhìn vào thùng đàn nếu thấy không giống so với bên ngoài thì chắc chắn đó là gỗ ép. Nhưng những loại gỗ ép 3 lớp cao cấp thì khó khăn, trong trường hợp đó cần dựa vào các thông số hay các yếu tố khác để quyết định.

  • Chất lượng-chất liệu

Chọn một cây đàn guitar Diduo cho người mới tập chơi rất quan trọng, cây đàn đầu tiên sẽ quyết định việc bạn có theo đuổi được đam mê học đàn, cảm hứng, khả năng cảm thụ âm nhạc.

Nếu bạn chơi một cây đàn quá rẻ tiền thì thường âm thanh sẽ rất tệ, action cao do gia công kém làm bạn khó chơi, khó khăn trong điều chỉnh và khiến bạn dần dần cảm thấy chán nản và mất luôn khả năng cảm thụ âm nhạc.

Vì thế có thể dựa theo giá cả để đánh giá một phần chất lượng của cây đàn guitar mà bạn muốn sở hữu. Do chất lượng gỗ và tay nghề thợ sẽ quyết định giá cả khi bạn chọn một cây đàn guitar.

  • Mức độ gia công đàn Diduo

Đàn được gia công càng kỹ thì càng bền, và từ đó giá sẽ cao hơn. Độ gia công của cây đàn có thể dựa theo các tiêu chí cảm nhận được bên ngoài. Lớp sơn mượt, vuốt cạnh đàn không có sự gồ ghề, cần đàn không cong, các bộ phận khác đều bình thường…

Thông qua đó có thể thấy độ gia công làm chiếc đàn ấy có tinh xảo hay không. Chọn mua chiếc đàn guitar Diduo tốt cho người mới bắt đầu sẽ dễ dàng hơn.

Đàn guitar Diduo không khó trong lựa chọn mua nó, bạn căn cứ theo sở thích và những tiêu chí mua đàn trên sẽ giúp bạn mua hàng dễ dàng hơn. Đảm bảo mua được đàn Diduo chính hãng, chất lượng nhất.

 

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm