088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Con gái chơi guitar tay có thô như lời đồn?

Ngày nay guitar ngày càng phổ biến thu hút đông đảo người chơi. Tuy nhiên tỷ lệ người chơi nam và nữ có sự chênh lệch, bởi nhiều bạn nữ quan tâm con gái chơi guitar tay có thô như lời đồn? Chính lo sợ đó đã cản trở nhiều bạn nữ có đam mê nhưng ngại ngần bước tới guitar. Do đó cùng nhau khám phá thêm về vấn đề đã cập tới ra sao.

  1. Con gái chơi guitar tay có thô như lời đồn?

Chắc hẳn các bạn nữ hay nghe đến việc chơi đàn guitar tay sẽ thô hoặc xấu? Nhưng thực tế việc tay xấu hay đẹp không phải do chơi đàn guitar. Nếu có chỉ là những vết chai bé ở đầu ngón tay, đối với đa số các bạn chơi guitar đều bị. 

Nhìn chung dáng guitar thô hay nhỏ được hình thành do cấu tạo xương, chơi guitar chỉ có tác động ở bề mặt da tay. Do đó việc con gái chơi guitar có tay thô, xấu như lời đồn thì là thông tin không đáng tin cậy. Với các bạn nữ có đam mê, hứng thú với guitar nên vững tin với tình yêu guitar này. Các bạn sẽ có trải nghiệm tốt với bộ môn nhạc dụng cụ này

  1. Con gái chơi đàn guitar có được không?

Câu trả lời là hoàn toàn được. Cũng giống bình đẳng giới guitar không có sự phân biệt giới tính. Chủ yếu phụ thuộc vào quyết tâm và đam mê của bạn với guitar. Có nỗ lực, có phấn đấu ắt sẽ có kết quả đáng tự hào. Những lý do con gái nên chơi đàn guitar.

  • Tác động đến sức khỏe

Guitar là một loại nhạc cụ tuyệt vời, âm thanh của nó rất có tác động rất tốt tới tinh thần người nghe, đã thế nó lại không hề kén người chơi. Ai cũng có thể chơi guitar, từ nam đến nữ, từ già đến trẻ, thậm chí là các em bé nhỏ tuổi.

Với guitar sẽ giúp nuôi dưỡng tâm hồn trẻ đẹp giúp các bạn nữ có tuổi đời tâm hồn mãi tươi sáng.

  • Tác động đến tính cách

Các nhạc cụ âm nhạc đều không có bất kỳ giới hạn nào, ngay cả với các cô gái mà vốn dĩ mọi người vẫn thường nói là chân yếu tay mềm. Nếu thực sự có niềm đam mê và tình yêu với Guitar thì cho dù là con gái hay là ai đi chăng nữa thì vẫn có thể chơi Guitar.

Chính sự thô ráp và cứng rắn của cây đàn Guitar đã khiến các cô gái trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn. Sự kết hợp của tính cách dịu dàng, một chút cá tính, một chút mạnh mẽ sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật và thật sự trở thành tâm điểm được các chàng trai chú ý đến.

  • Xây dựng hình ảnh cá nhân

Việc chơi guitar không hề khiến cho các cô gái trở nên nam tính như bạn tưởng. Bởi lẽ, hình ảnh một cô nàng điệu đà mặc váy luôn là một hình ảnh đẹp và cuốn hút đến lạ kỳ. Ở cô gái đó vừa ngời sáng lên tình yêu âm nhạc, vừa phóng khoáng, vừa yêu đời lại rất say mê với nghệ thuật…

  1. Cây guitar nào cho phái nữ?

Nếu đề cập tới đàn guitar thì chắc hẳn Taylor là cái tên sáng giá là thương hiệu đình đám của giới guitar. Với việc đề cập tới guitar cho các bạn nữ thì guitar Taylor Nữ BT12 là lựa chọn hợp lý. Vậy cây guitar nữ này có điểm gì nổi trội so với các cây guitar khác trên thị trường.

  • Guitar Taylor Nữ BT12 là gì?

Là cây guitar acoustic với kích thước nhỏ nhắn đến từ hãng Taylor nổi tiếng. Nhìn chung là cây đàn thích hợp cho phái nữ bởi thiết kế mang tính thẩm mỹ cao về dáng đàn cũng như màu sắc của gỗ làm đàn.

  • Các thông số cơ bản

  • Chất liệu mặt gỗ mahogany.

  • Mặt lưng và hông: layered sapele.

  • Phần thân đàn được phủ lớp varnish.

  • Bộ chỉnh : đúc chrome.

  • Cỡ đàn: 39 inch

  • Dáng: đàn tròn

  • Đặc điểm 

Kích thước và dáng đàn

Đàn dáng tròn size 39 inch- kích thước nhỏ nhắn hơn so với các sản phẩm khác cùng thể loại; phù hợp hơn với các đối tượng người chơi. Đặc biệt tương thích với đa dạng dáng người các bạn nữ.

Mức giá rẻ trong phân khúc

Với những cây guitar 39 inch trong phân khúc giá rẻ, guitar Taylor BT12 là ứng cử viên sáng giá với mức giá chưa tới 2tr5. Đến từ thương hiệu Taylor đình đám sẽ đảm bảo được chất lượng, dù với phân khúc giá rẻ nhưng đem đến trải nghiệm tốt.

Âm thanh đàn đảm bảo

Thiết kế dáng đàn tròn kết hợp với chất liệu làm đàn chất lượng (gỗ gụ và gỗ Sapele) đem đến chất lượng âm thanh độc đáo. Âm thanh trầm ấp, với chất liệu này cho âm thanh mạnh mẽ, cân bằng với âm trung tương đối nhấn mạnh, chắc chắn hơn. Đặc biệt chất lượng âm thanh của cây đàn được làm bằng gỗ gụ sẽ có thay đổi theo thời gian.

Độ bền lâu dài

Với chất liệu gỗ gụ và Sapele với độ bền theo thời gian cao, nếu vệ sinh và bảo dưỡng cây đàn guitar đúng cách thì tuổi thọ của cây guitar Taylor BT12 này sẽ được kéo dài hơn. Với những bạn nữ mới học đàn guitar có thể cân nhắc về yếu tố độ bền này.

Nhìn chung để mua được cây guitar ưng ý cho phái nữ bạn cần chọn nơi phân phối đàn uy tín. Với kinh nghiệm trong phân phối đàn lâu năm tin chắc Xưởng Đàn Hương sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Việc đảm bảo từ khâu tư vấn, đóng gói đàn guitar được kiểm tra kỹ càng trao đến tay người nhận cây đàn hoàn hảo nhất.



 

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm