088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Có nên mua guitar Nhật Bản?

Nhắc đến đồ của Nhật- chất lượng luôn được người Nhật đặt lên hàng đầu. Với đàn guitar cũng vậy, nó sẽ mang những đặc điểm riêng của dòng guitar nước này. Vậy có nên mua guitar Nhật Bản? Cùng nhau tham khảo thêm về các dòng guitar và thương hiệu guitar của đất nước hoa anh đào này nhé!

  1. Những thương hiệu guitar nổi tiếng Nhật Bản

Những cây đàn guitar Nhật Bản được đánh giá chất lượng âm thanh rất hay, tính thẩm mỹ cao và độ bền rất cao. Chất lượng luôn đặt lên hàng đầu, điều đó làm nên tên tuổi các ông lớn trên thị trường guitar. 

Về guitar Nhật Bản độ bền được khẳng định đó là việc mua guitar cũ Nhật Bản luôn được ưa chuộng, vì mặc dù là hàng secondhand nhưng chất lượng không thua kém những cây đàn mới trong phân khúc.

Những thương hiệu guitar nổi tiếng:

  • Guitar Suzuki

Guitar Suzuki từ lâu đã là một trong những thương hiệu guitar Nhật Bản được nhiều người chơi guitar yêu thích. Guitar Suzuki có những cây đàn guitar giá rẻ nhưng chất lượng dành cho những người mới học nhạc hoặc muốn mua đàn mà chi phí chưa được cao.

Giá của những chiếc đàn Guitar Suzuki ở khoảng từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng nhưng vẫn luôn đảm bảo được chất lượng âm thanh ổn định cùng độ bền rất cao.

  • Guitar Takamine

Takamine là thương hiệu đình đám nhất trong các thương hiệu đàn guitar nhập khẩu từ Nhật Bản. Những cây đàn Guitar Takamine luôn được đánh giá rất cao bởi chất lượng âm thanh trầm ấm và tươi sáng, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thiết kế tinh tế. 

Guitar Takamine hiện nay phù hợp với các bạn trẻ, những người đang muốn nâng cao trình độ chơi đàn Guitar cũng như những nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp yêu thích lựa chọn

  • Guitar Yamaha

Thương hiệu guitar Yamaha đã trở nên quen thuộc với khách hàng vì sự có mặt lâu đời tại Việt Nam, khi tìm hiểu các loại đàn guitar classic phù hợp với người mới bắt đầu học nhạc, khách hàng nên trải nghiệm nhiều thương hiệu đàn guitar khác nhau để chọn cho mình một cây đàn guitar ưng ý nhất.

  1. Có nên mua guitar Nhật Bản?

Với những bạn mới học đàn guitar luôn có sự cân nhắc, so sánh giữa các hãng đàn khác nhau. Việc có nên mua đàn guitar Nhật Bản cũng nằm trong những vấn đề đó. Nhìn chung chọn mua đàn guitar của các hãng có thương hiệu sẽ luôn đảm bảo hơn. Vậy những cây đàn guitar Nhật Bản có ưu điểm gì?

  • Chất lượng vật liệu làm đàn

Hàng Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng, với đàn guitar cũng vậy. Chất liệu làm đàn guitar cũng được đảm bảo. Nhất là đối với một quốc gia ưu tiên về môi trường, do đó chất liệu làm đàn cũng được chọn lọc và cải tiến thân thiện với môi trường nhất có thể.

Việc coi trọng chất liệu làm đàn sẽ mang đến hiệu quả âm thanh tốt cho cây đàn guitar. Do đó việc chọn mua đàn guitar Nhật Bản là nên mua, bạn có thể cân nhắc thêm các ưu điểm sau đây.

  • Quy trình sản xuất

Về quy trình sản xuất của những hãng đàn guitar Nhật Bản được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất và các bí quyết độc quyền. Với mệnh danh là nền kinh tế đi tiên phong của châu Á, các cây guitar cũng được sản xuất với những công nghệ hàng đầu, đem đến chất lượng tốt nhất.

  • Độ bền 

Không ngạc nhiên khi độ bền những cây guitar luôn đi liền theo năm tháng. Việc mua đàn guitar Nhật Bản được so sánh với việc mua đồ gia dụng của Đức vậy. Điều đó chứng minh những cây đàn guitar rất bền, nếu bạn có sự đầu tư thì việc mua đàn guitar Nhật Bản là lựa chọn hàng đầu.

  1. Một số cây đàn guitar đáng mua:

          3.1. Đàn guitar Yamaha F370CEQ

  • Thương hiệu: Yamaha
  • Màu sắc: Tự nhiên
  • Tích hợp EQ Yamaha Sơn bóng
  • Gỗ: Mahogany
  • Mặt: gỗ thông

 

Đàn guitar Yamaha F370C EQ được sản xuất từ thương hiệu Yamaha danh tiếng; sở hữu hình thức đẹp cùng mức giá cực tốt. Nếu bạn đang tìm mua guitar giá rẻ, chất lượng âm thanh đảm bảo; là sản phẩm hãng thì đừng bỏ qua Đàn guitar Yamaha F370CEQ tại nhạc cụ đàn Hương. Cũng giống như các sản phẩm guitar khác được sản xuất bởi thương hiệu Yamaha; nhạc cụ này sở hữu vẻ bề ngoài trau chuốt, dáng vẻ thanh lịch cùng nét đẹp nhẹ nhàng lôi cuốn.

Guitar Yamaha F370CEQ sử dụng chất liệu gỗ Mahogany làm chủ đạo; mặt gỗ thông. Đây là những chất liệu gỗ tốt để có một guitar vừa có giá hợp lý vừa có âm thanh nổi trội. Nét đẹp hình thức từ guitar còn đáng lưu ý bởi lớp sơn bóng phủ ngoài sản phẩm. Guitar có dáng khuyết với màu tự nhiên. Đây đàn được lựa chọn kỹ lưỡng đem đến trải nghiệm chơi chân thực. Đây là mẫu thiết kế dáng khuyết đẹp tinh tế, phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay. Sản phẩm được tích hợp EQ của hãng chất lượng.

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm