088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Có khó khăn để mua guitar Taylor không?

 

Với các bạn học đàn guitar chắc hẳn đều quan tâm tới các thương hiệu guitar đình đám như: Taylor, Yamaha, Fender, Martin… Mỗi hãng đều mang một màu sắc riêng làm lên tên tuổi của hãng. Taylor  với vẻ đẹp của kiểu dáng. Âm thanh xuất sắc của nó không một thương hiệu nào có thể có được và vẫn giữ được sự phong phú theo thời gian. Vậy có khó khăn để mua guitar Taylor không? 

  1. Giá trị cốt lõi thương hiệu đàn Taylor

Taylor Guitars là một nhà sản xuất guitar của Mỹ có trụ sở tại El Cajon, California, và là một trong những nhà sản xuất guitar acoustic lớn nhất tại Hoa Kỳ. Họ chuyên về guitar acoustic và guitar điện nửa rỗng. Công ty được thành lập vào năm 1974 bởi Bob Taylor và Kurt Listug. Vậy những cây guitar Taylor mang những giá trị độc đáo gì?

  • Về công nghệ

Có thể nói hãng Taylor là hãng tiên phong trong áp dụng các công nghệ hiện đại trong sản xuất đàn guitar thủ công. Bằng cách áp dụng công nghệ vào quá trình sản xuất, các công đoạn cắt laser, sơn và đánh bóng hoàn thiện được điều khiển bằng máy tính, và các kỹ thuật sản xuất tiên tiến khác, Taylor đã nâng cao sự khéo léo của mình lên một mức độ chính xác và hoàn hảo ở mọi chi tiết.

  • Đa dạng mẫu mã

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất đàn guitar hãng Taylor cũng cấp hơn 400 series loại đàn guitar. Các cây đàn có sự kết hợp sáng tạo các loại chất liệu đem đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Taylor coi mỗi góc trên guitar là một mảnh đất cho sự sáng tạo cho ra những cây guitar có vẻ ngoài đẹp cùng âm thanh xuất sắc.

Ngoài ra Taylor còn có dịch vụ mở rộng là dòng đàn Custom cho khách hàng thỏa sức sáng tạo để tự thiết kế ra mẫu guitar trong mơ của mình trở thành hiện thực

  • Tích hợp phần kê tay

Khác với những hãng đàn khác, việc quan tâm tới cảm nhận người sử dụng để cải tiến sản phẩm luôn được Taylor cân nhắc kỹ càng. Những bộ phận kê tay này nằm ở vị trí trên cùng của phần lớn nhất trên cây đàn, thay thế cho phần rìa vuông vức của cây đàn bằng bề mặt cắt chéo mượt mà cho phép người chơi có thể đặt tay lên khi chơi một cách thoải mái.

Với những giá trị nổi bật trên giúp đưa tên tuổi hãng Taylor phổ biến trên thị trường toàn cầu.

  1. Vì sao nên chọn mua đàn Taylor?

Với những bạn mới bắt đầu học guitar nếu chưa có kinh nghiệm mua đàn thì việc chọn một cây đàn hãng sẽ đảm bảo hơn và đáp ứng được tốt các nhu cầu sử dụng. Ngoài những giá trị cốt lõi của hãng đã đề cập ở trên, những lý do có thể chọn mua đàn Taylor dựa trên các yếu tố:

  • Âm thanh

Những sản phẩm của thương hiệu này không ngừng được cải tiến và đổi mới để trở thành tiêu chuẩn về âm thanh của guitar acoustic hiện đại. Ngoài ra việc kết hợp âm thanh đàn Taylor với các dụng cụ khác đều mang đến sự hài hòa nhất. Taylor dễ dàng thu âm và hòa âm với các nhạc cụ khác trong phòng thu và trên sân khấu.

  • Cần đàn dễ chơi

Với những bạn mới bắt đầu rất phù hợp với điểm nổi bật của guitar Taylor là những chiếc cần đàn được thiết kế vô cùng độc đáo, không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn rất ổn định, mang tới cảm giác thoải mái, dễ chơi cho người sử dụng. Thiết kế cần đàn được cấp bằng sáng chế của Taylor cho phép các cạnh của cần đàn có thể được điều chỉnh với độ chính xác vượt trội trên mọi cây đàn guitar của hãng.

  • Độ bền cao

Với công nghệ độc quyền và các giá trị cốt lõi mà hãng đem lại luôn đem đến những cây guitar có tuổi thọ bền lâu nhất. Điều quan trọng đó là việc tối ưu hóa chất liệu làm đàn giúp giảm thiểu chi phí mà vẫn đem đến những cây guitar chất lượng nhất.

  1. Có khó khăn để mua guitar Taylor không?

Việc mua đàn guitar Taylor sẽ dễ dàng nếu như bạn chọn được nơi phân phối đàn chính hãng. Là thương hiệu đình đám trên toàn cầu nên chắc hẳn việc các cây đàn hàng nhái, kém chất lượng sẽ rất nhiều. Do đó với những bạn mới bắt đầu nên chọn mua nơi phân phối đảm bảo.

Để mua được đàn guitar Taylor chính hãng bạn có thể dựa trên các yếu tố sau:

  • Kết cấu cây guitar

Với kết cấu đặc trưng của đàn Taylor đó là tên thương hiệu sẽ được in ở phần đầu cần đàn, phần tên thương hiệu được sơn khá rõ nét và cụ thể, không có bất kì một vết gờ nào

  • Tem mác

Tem hãng đều được dán ở thùng đàn. Chiếc tem này sẽ thể hiện đầy đủ những thông tin về sản phẩm: tên thương hiệu đi kèm với một serial 10 số, số serial này sẽ thể hiện các thông tin gồm: nhà máy sản xuất, nơi sản xuất, ngày tháng sản xuất, thứ tự sản xuất. Đây là yếu tố phân biệt Guitar Taylor chính hãng chính xác và đúng đắn nhất mà bạn có thể dựa vào.

  • Địa chỉ bán đàn guitar

Bạn nên lựa chọn những nơi cung cấp rõ ràng, đầy đủ các thông tin của đàn. Cũng như việc quan tâm tới chính sách bảo hành sẽ giúp cây đàn của bạn có sự đảm bảo hơn. Do đó việc chọn nơi mua đàn guitar rất quan trọng. Chúc bạn chọn được cây guitar Taylor cho riêng mình nhé!

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm