088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Cây guitar Yamaha 41 inch đáng quan tâm

Nhắc đến thương hiệu Yamaha là hãng guitar đình đám trên thị trường Nhật Bản và quốc tế. Việc đem đến những cây guitar chất lượng làm nên uy tín của thương hiệu. Vậy có những cây guitar Yamaha 41 inch đáng quan tâm? Yamaha FX370C EQ là cây guitar nổi trội trong phân khúc và sở hữu chất lượng âm thanh, hình thức đẹp. Cùng khám phá cây guitar Yamaha 41 inch này nhé!

  1. Guitar Yamaha FX370C EQ có gì nổi bật?

  • Guitar Yamaha FX370C EQ là gì?

Sở hữu kích thước đàn tiêu chuẩn 41 inch Guitar Yamaha FX370C EQ thực sự nổi trội trong phân khúc giá rẻ của nhà Yamaha. Với kích thước tiêu chuẩn của một cây đàn thường sử dụng trong chơi đàn là 104cm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Đây là cây guitar acoustic rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy chúng có đặc điểm gì?

  • Đặc điểm guitar 41 inch- Yamaha FX370C EQ 

  • Dáng đàn:

Đàn được thiết kế với dáng đàn khuyết, tạo điểm nhấn trong thiết kế. Mang đến nét phá cách, phong cách độc đáo. Bên cạnh đó còn giúp cho việc chơi đàn guitar dễ dàng hơn.

 

Guitar có dáng khuyết màu sơn bóng tự nhiên. Đây là mẫu thiết kế đẹp tinh tế, phù hợp với thị hiếu của khách hàng hiện nay. Đặc biệt là các bạn trẻ rất thích.

  • Chất liệu làm đàn:

Với guitar Yamaha FX370C EQ được làm từ gỗ Mahogany lưng hông kết hợp gỗ thông làm mặt đàn. Đây các loại gỗ được sử dụng phổ biến trong làm đàn guitar, đem đến chất lượng những cây guitar chất lượng nhất. Việc sử dụng các chất liệu này giúp đảm bảo được độ bền của cây đàn, giảm chi phí tốt nhất.

  • Tích hợp EQ

Việc tích hợp EQ từ hãng Yamaha đảm bảo về chất lượng hơn so với các loại EQ trên thị trường. Từ đó giúp  thu âm và hiệu chỉnh âm thanh với sự kết hợp của pickup và bộ hiệu chỉnh volume, bass, treble,… để đưa âm thanh ra loa đạt độ chuẩn tốt hơn.

Đến từ thương hiệu Yamaha quen thuộc, đàn sở hữu vẻ bề ngoài chỉn chu cùng dáng vẻ thanh lịch cùng nét đẹp nhẹ nhàng thuần quý. Đây thực sự là cây guitar Yamaha 41 inch đã thu hút rất nhiều quan tâm của thị trường. Vậy cùng nhau giải đáp việc có nên lựa chọn mua cây guitar này không nhé!

  1. Guitar Yamaha 41 inch người mới bắt đầu có nên mua?

Nếu bạn là người mới bắt đầu và đang tìm kiếm cây guitar 41 inch cho mình thì đây sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Với người mới bắt đầu việc chọn một cây guitar cho bản thân tương đối quan trọng, nó cần đáp ứng nhu cầu của bạn và giúp bạn định hướng tốt trên con đường chơi guitar.

Các yếu tố sau đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn và cân nhắc đúng đắn trong mua đàn guitar Yamaha nói chung và đàn guitar Yamaha FX370C EQ nói riêng.

  • Xuất xứ đảm bảo

Đến từ thương hiệu đình đám với xuất xứ là hãng đàn Nhật Bản bạn có thể yên tâm về chất lượng cây đàn. Cốt lõi mỗi sản phẩm tạo ra là sự hài lòng của người tiêu dùng. Do đó dù là người mới chơi chưa có kinh nghiệm nhiều bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng guitar Yamaha F370C EQ.

Yamaha ví guitar FX370C EQ là một sự khỏi đầu trọn vẹn. Đây là sự khởi đầu dành cho những ai mới bắt đầu học vì thiết kế và đặc điểm của các mẫu đàn này đáp ứng vừa vặn những kỹ năng nhập môn. Đây quả là cây guitar mà các bạn mới bắt đầu đang tìm kiếm.

  • Giá thành hợp lý

Với những người bắt đầu học guitar hoặc các bạn trẻ, học sinh, sinh viên kinh phí còn hạn chế. Guitar Yamaha FX370C EQ là lựa chọn tương đối chất lượng trong phân khúc đàn guitar giá rẻ. Mức giá của cây đàn dao động chưa tới 3 triệu là cây đàn có mức giá cạnh tranh so với mặt bằng chung.

  • Âm thanh chất lượng

Âm thanh guitar Yamaha FX370C EQ thực sự hoàn hảo khi hãng đã tích hợp EQ sẵn ở cây guitar. Bạn chỉ cần dùng dây Jack 6 ly cắm trực tiếp ra amply là có thể biểu diễn như một người chuyên nghiệp. Bạn có thể tự điều chỉnh được âm lượng mà mình mong muốn. Khiến việc đánh đàn của bạn được tự tin hơn và làm chủ cuộc chơi.

Việc kết hợp gỗ làm đàn đã đem đến âm thanh trọn vẹn cho người mới học đàn, cảm âm sẽ được tốt hơn. Với âm thanh trầm và vang của gỗ Mahogany. Với gỗ thông hay còn gọi là gỗ vân sam giúp cây đàn bạn có tính cộng hưởng, phản xạ âm thanh tốt giúp tiếng đàn sáng hơn.

Nhìn chung nếu bạn quan tâm tới guitar 41 inch thì cây guitar Yamaha F370C EQ là ứng cử viên xuất sắc trong phân khúc giá rẻ. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn guitar này.

  1. Địa chỉ mua đàn Yamaha FX370C EQ ở đâu?

Để sở hữu được cây guitar 41 inch- Yamaha FX370C EQ chính hãng bạn cần chọn nơi phân phối uy tín. Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nhạc cụ âm nhạc, nhạc cụ Đàn Hương là nơi uy tín giúp bạn yên tâm lựa chọn. Với chính sách ưu đãi, thông tin sản phẩm minh bạch cũng như chính sách bảo hành đảm bảo mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Do đó bạn có thể lựa chọn xưởng Đàn Hương trong mua đàn guitar 41 inch dù bạn mới bắt đầu nhưng sẽ được tư vấn, giải đáp tận tình.

 

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm