088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Cần chuẩn bị những gì cho người mới học chơi đàn

Để tiếp cận nhạc dụng cụ như đàn guitar cần chuẩn bị những gì cho người mới học chơi đàn. Những thứ gì cơ bản nhất trước khi học đàn guitar cần có. Vậy để học đàn guitar một cách hiệu quả nhất bạn cần có sự tìm hiểu kỹ càng hơn. Cùng nhau tìm hiểu vấn đề đó nhé!

  1. Tầm quan trọng của việc chuẩn bị trước khi học guitar

Không chỉ đối với học đàn guitar, trước khi bắt đầu điều gì mới mẻ bạn luôn cần có sự chuẩn bị trước. Và trong học đàn guitar cũng vậy, có sự chuẩn bị tốt sẽ khiến bạn tiếp thu và giải quyết vấn đề một cách tốt hơn.

 

Lợi ích của việc chuẩn bị trước khi học đàn:

  • Có sự hiểu biết, kiến thức về loại đàn và phong cách âm nhạc 

  • Hiểu biết về những điều sắp học và sẽ được thực hành

  • Sở hữu được cây guitar ưng ý nhất

  • Xác định được tâm lý cần thiết trong học đàn

  • Biết được các tình huống có thể xảy ra khi chơi guitar và có cách khắc phục kịp thời

Ngoài ra còn nhiều lợi ích khác khó có thể đo lường được. Sự chuẩn bị trước luôn là điều cần thiết. Đồng thời thể hiện sự quyết tâm và thái độ nghiêm túc của bạn trong chơi đàn guitar.

Vậy cần chuẩn bị về những khía cạnh nào trong học đàn guitar:

  • Về tâm lý

  • Về dụng cụ: đàn guitar, thiết bị hỗ trợ cho việc học đàn

  • Chuẩn bị về kiến thức đàn guitar

  • Xác định nơi chọn mua đàn uy tín

  1. Cần chuẩn bị những gì cho người mới học chơi đàn

Sau khi xác định vai trò của việc chuẩn bị cho học đàn guitar thì chúng ta cần chuẩn bị những thứ liên quan đó là:

  • Về tâm lý

Khi muốn học đàn guitar thì chắc chắn bạn đã có niềm đam mê, sở thích hoặc có nhu cầu sử dụng đàn guitar. Bạn cần chuẩn bị tâm lý đó là việc chơi guitar sẽ không dễ dàng nếu như không kiên trì luyện tập.

Học guitar không thể nhảy cóc giai đoạn, việc đánh đàn thành thạo cần một quá trình. Có bỏ ra công sức luyện tập sẽ khiến bạn thành thạo nhanh hơn.

Việc học chơi đàn guitar cũng như các loại nhạc cụ khác thì phải luôn ghi nhớ 2 điều là luyện tập và kiên nhẫn. Học đánh đàn cũng như học các môn khác bao giờ cũng phải có những thử thách, khó khăn mới giúp bạn có thể tiến bộ được. Vì vậy hãy lên lịch tập luyện hàng ngày, sắp xếp thời gian luyện tập và thực hiện liên tục càng lâu càng tốt, khi đó sẽ đem lại cho bạn 1 kết quả như mong đợi.

  • Bạn cần có một cây đàn guitar tốt

Cây đàn guitar không hẳn là dòng cao cấp mà là cây đàn phù hợp với bạn nhất. Bạn có chơi đàn thoải mái,tương thích với cây đàn đó thì đàn guitar đó mới là tốt nhất.

 

Một cây đàn tốt là khi đáp ứng được các nhu cầu của người chơi. Từ phong cách âm nhạc, kích thước đàn, chất liệu, màu sắc và âm thanh… phù hợp với bạn thì đó là cây đàn tốt nhất. Việc đánh giá chất lượng chủ yếu dựa trên trải nghiệm của người chơi. Mỗi người sẽ dựa trên quan điểm khác nhau, do đó 1 cây đàn có thể tốt với bạn nhưng có thể là không tốt đối với người khác.

  • Học nhạc lý cơ bản

Bắt đầu bằng những điều cơ bản nhất, đó là Nhạc lý cơ bản, các nốt nhạc, tìm hiểu về các loại đàn Guitar phù hợp cho người mới chơi, tham khảo các clip dạy học trên mạng, xem và thực hành mọi lúc mọi nơi. Dành thời gian nghiên cứu tìm tòi để dễ dàng học Guitar hơn.

  • Chọn nơi mua đàn guitar uy tín

Trước khi mua một cây đàn guitar cần chọn nơi bán đàn uy tín. Công khai, minh bạch về thông tin cây đàn, chính sách bảo hành đảm bảo sẽ mang đến chất lượng tốt nhất.

  1. Những thiết bị gì cần cho học đàn guitar?

  • Dây đàn

Dây đàn là phụ kiện cần thiết cho người chơi khi nó ảnh hưởng trực tiếp đến âm thanh. Dây đàn lại thường bị biến đổi và xuống cấp do tác động của người chơi hay thời tiết. Vậy nên bạn cần chọn cho mình dây đàn tốt nhất để có thể sử dụng lâu, hoặc khi cần có thể thay thế nhanh nhất.

  • Amply

Nếu bạn muốn mang đến âm thanh chất lượng hơn, mạnh mẽ hơn cho những buổi biểu diễn. Có thể khi mới bắt đầu bạn chưa cần đến amply nhưng đến khi muốn chuyên nghiệp hơn, tận hưởng âm thanh của mình một cách mới lạ hơn và mang âm nhạc của mình đến nhiều người hơn thì đó là lúc bạn cần đến một amply.

  • Bao đàn

Bao đàn sẽ giúp bảo vệ cây đàn của bạn của bạn khỏi những tác động của ngoại lực, thời tiết khí hậu và dễ dàng di chuyển mang đi. Thông thường bao đàn sẽ được tặng kèm theo đàn

  • Dây đeo đàn

Dây đeo đàn tuy không phải phụ kiện bắt buộc phải có nhưng nó lại giúp bạn có được sự thoải mái hơn khi chơi, mang lại màn trình diễn tốt hơn. Nó thường tỏ ra cần thiết hơn đối với người chơi guitar điện. Dây đeo đàn cũng như một phụ kiện trang trí cho cây đàn guitar của bạn khi mang nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng.

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm