088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Cách chọn mua đàn guitar cho người mới học và giới thiệu đàn guitar acoustic tiết kiệm chi phí

Hầu hết ai trong chúng ta mới tập chơi đàn đều lo lắng băn khoăn chưa biết chọn lựa cho mình một cây đàn ưng ý và phù hợp với bản thân . Đừng lo lắng bài viết dưới đây tôi sẽ giúp bạn trả lời câu trả lời câu hỏi đó và sẽ giới thiệu tới bạn cây đàn guitar acoustic giá rẻ. Hãy tham khảo qua bài viết này các bạn nhé !!!

 

 

 

A- Cách chọn mua đàn guitar cho người mới học 

  1.   Xác định mục đích và thể loại nhạc

Đây là bước đầu tiên mà tôi nghĩ các bạn cần phải có khi bắt đầu mua một cây đàn. Xác định được mục đích sẽ giúp bạn lựa chọn một cây đàn phù hợp với bản thân nếu bạn chơi  đàn Với mục đích giải trí cho bản thân học cho công việc thì kinh tế của bạn sẽ khác nhau

  1.   Chất lượng sản phẩm

 Đối với người tập chơi nên để ý đến dây đàn bởi nó ảnh hưởng đến  âm thanh của đàn . Một cây đàn âm thanh hay và ổn định là rất quan trọng đối với những người chưa có kinh nghiệm . Vì vậy khi bắt đầu mua hãy để ý đến dây đàn có chắc chắn không và hỏi người bán hàng đàn đã lên dây đúng chưa .

Chất lượng của một cây đàn guitar được quyết định bởi nhiều yếu tố như chất liệu gỗ , chất lượng phụ kiện cũng như trình độ đàn . Khi đã kiểm tra được chất lượng của sản phẩm bạn sẽ không phải gặp những vấn đề không đáng có trong quá trình học cũng như chơi nhạc .  

    3. Yếu tố thương hiệu và xuất xứ của đàn:

Có rất nhiều loại đàn trong thị trường hiện nay . Vì vậy cần phải xác định rõ được yếu tố thương hiệu cũng như xuất xứ của đàn . Nếu là thương hiệu đàn nhập khẩu thì xem các giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng . Xác định được thương hiệu thì bạn sẽ an tâm sử dụng hơn.

  4. Giá cả

  Hãy nên mua ở nơi uy tín thì giá cả của chúng sẽ ổn hơn .  Nếu mua đàn cao cấp , bạn chấp nhận phải bỏ ra một số tiền lớn nhưng bù lại  được chất lượng vô cùng tuyệt vời , tiền nào của nấy mà . Mua phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến âm thanh cũng như bạn sẽ khó mà cảm thụ được và những loại đàn rẻ tiền thường dễ bị sai tông và chất liệu của nó cũng không ổn . Thậm chí bạn còn dễ bỏ ra nhiều kinh phí hơn cho việc sửa chữa đàn . Vì vậy nếu có thể hãy cố gắng dành dụm tiền sở hữu cho mình một cây đàn xịn hơn nhé.

5 .Chế độ bảo hành:

Hãy hỏi người bán hàng thật kỹ về bảo hành cũng như họ sửa chữa vật liệu của chúng như thế nào sau khi đàn xảy ra hỏng hóc . Họ có cung cấp cho mình những thông tin về sản phẩm hay không ,  có nhiệt tình giải đáp thắc mắc cho mình hay không , lời cam kết của họ như thế nào . Cẩn thận kiểm tra kỹ lưỡng nhé tránh những điều không như ý muốn.

6. Nên mua đàn ở đâu?


Nhạc cụ Đàn Hương - là một trong những cửa hàng nhạc cụ trực tiếp sản xuất và phân phối đàn guitar trong nước và phụ kiện với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi luôn mang niềm tin, uy tín đến tận tay khách hàng. Đàn được sản xuất tại Nhạc cụ Đàn Hương với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, với đội ngũ tay nghề cao với nhiều năm. 

 

7. Một số mẫu đàn guitar acoustic cho các bạn mới tập chơi giá rẻ


7.1. Đàn guitar GT550 size 38 inch:

Nếu tài chính của bạn chưa đủ khả năng chi trả cho một cây guitar cao cấp thì guitar acoustic GT550 sẽ là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho bạn với mức giá rẻ hơn nhiều. GT550 là một trong những dòng đàn guitar cho người mới đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. GT550 là lựa chọn lý tưởng cho những người chơi đang tìm kiếm với giá hơn 500.000đ. Với thân hình quen thuộc, đơn giản để dễ dàng chơi, GT550 tuyệt vời để bạn có thể thoải mái chơi bất cứ nơi nào. 

7.2. Đàn guitar GT 990 size 41 inch:

Đối với những ai mới bắt đầu học guitar là sinh viên, học sinh hay những người có thu nhập không cao, họ thường có xu hướng tìm kiếm guitar giá rẻ cho cây đàn đầu tiên của mình. Thực tế, chỉ cần đầu tư số tiền khoảng vài trăm nghìn là bạn có thể sở hữu được một cây đàn guitar mới, chất lượng đảm bảo và phù hợp với người mới rồi. Đàn guitar GT990 chính là tất cả những gì bạn đang tìm kiếm cho một cây đàn guitar cho người mới hoàn hảo – chất lượng, giá rẻ, thương hiệu uy tín chỉ với vài trăm nghìn là bạn có thể sở hữu một cây chất lượng như vậy.

7.3. Đàn guitar GT129:

Thêm một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những cây đàn guitar cho người mới trung cấp , đó chính là GT129. Không phải ngẫu nhiên nó lại trở thành sự lựa chọn của đông đảo người chơi guitar và cũng chính là cây đàn được bán chạy nhất của Nhạc cụ Đàn Hương hiện nay. GT129 thu hút bởi âm thanh guitar chuẩn, khả năng phản ứng linh hoạt với nhiều phong cách chơi và thể loại âm nhạc khác nhau. Là một cây guitar tầm trung, nhưng GT129 vẫn được chế tạo bởi những loại gỗ tốt, với mặt trước bằng gỗ thông và cần đàn bằng gỗ gụ, cây đàn mang tới âm thanh ngân vang, cân bằng, giai điệu rõ ràng, và khả năng chơi mượt mà, linh hoạt. Cũng chính vì những ưu điểm nổi trội này, GT129 trở thành một cây đàn guitar cho người mới tuyệt vời với mức gái chỉ hơn 1 triệu đồng.

Qua bài viết trên tôi hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn cũng như nắm được một vài kinh nghiệm bổ ích khi lựa chọn mua đàn. Nếu bạn quan tâm và muốn mua một cây đàn guitar ưng ý hãy liên hệ với nhạc cụ Đàn Hương qua hotline: 088.609.4297. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

 

 

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm