088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Cách chọn đơn vị uy tín khi mua đàn guitar?

Có rất nhiều bạn đang băn khoăn với việc bắt đầu học đàn và chưa biết nên mua đàn ở đâu cho uy tín để đảm bảo chất lượng. Ở thị trường nhạc cụ hiện nay , có rất nhiều cửa hàng hàng bán đàn guitar và các loại đàn khác. Điều này khiến người mua vô cùng bối rối vì không biết cửa hàng nào mới là chính hãng và chất lượng . Bài viết dưới đây tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trước khi biết đâu là cửa hàng uy tín bạn cần lưu ý những điều sau:

1.  Mục đích sử dụng đàn:

 Tùy vào mỗi người mà sẽ có mục đích khác nhau. Có những người chơi dùng để giải trí . Nhưng có những người khi mua đàn để phục vụ cho công việc . Ngay từ bước đầu tiên bạn xác định được mục đích sử dụng đàn của mình , như thế bạn sẽ biết cách bỏ ra kinh tế như thế nào cho một chiếc đàn.

Đàn guitar có hai loại là đàn classic và Acoustic, mỗi loại đàn lại có đặc điểm về dòng nhạc khác nhau . Vì vậy khi xác định được mình thích chơi dòng nhạc nào thì việc lựa chọn đàn sẽ không khiến bạn phải băn khoăn khi đến cửa hàng.

2. Tìm hiểu thật kỹ:

Trước khi chuẩn bị đi mua đàn, bạn cần phải lên mạng để có thể biết thêm nhiều thông tin về loại nhạc cụ guitar. Như vậy bạn sẽ không bị khuất phục bởi những lời hoa mỹ của người bán hàn.

 3. Xác định điểm mua: 

Khi đã chuẩn bị cho mình những bước trên thì hãy bắt đầu với việc mua đàn. Bạn cần lên mạng tìm hiểu những nơi uy tín ở xung quanh chỗ ở của mình , xem đánh giá bài review của một vài người mua ở cửa hàng hoặc nếu có thể hãy đến tận cửa hàng để có thể để tham khảo và xem mẫu mã các loại , chất lượng chúng ra sao .

 Trước tình hình dịch bệnh hiện nay thì việc đến tận cửa hàng để xem là điều khá vất vả và khó khăn. Vì vậy hãy dùng công nghệ để giúp bạn việc này. Với hình thức mua hàng online đang ngày càng trở nên phổ biến, bạn có thể lên trang web của cửa hàng hoặc Facebook để tìm hiểu về các sản phẩm của cửa hàng. Tuy nhiên bạn cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng vì có rất nhiều các cửa hàng lợi dụng việc mua online mà lừa đảo .

 4. Chính sách khách hàng:

Đây là yếu tố mà rất nhiều người lãng quên khi chọn mua sản phẩm. Mặc dù đây chính là quyền lợi của chúng ta bởi trong quá trình sử dụng nhạc cụ. Chắc chắn sẽ có lúc gây ra hư hỏng lỗi kỹ thuật . Lúc này bạn sẽ phải mất chi phí cho việc bảo dưỡng lại đàn và thay các thiết bị nếu hư hỏng . Vì vậy chính sách này và chế độ bảo hành khi mua rất cần thiết đối với khách hàng . Bạn hãy hỏi rõ người bán hàng về điều này , nếu được hãy làm giấy bảo hành khi mua sản phẩm . Cẩn thận vẫn là hơn hết .

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm