088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Các thương hiệu đàn guitar là gì? Bộ sưu tập thương hiệu guitar

 

Khi mua một cây đàn guitar bạn có quan tâm các thương hiệu đàn guitar là gì? Bộ sưu tập thương hiệu guitaritar. Điều gì làm nên thương hiệu đó, với chất lượng có gì khác biệt so với các dòng guitar khác. Cùng tìm hiểu thêm về các thương hiệu guitar nhé!

  1. Các thương hiệu guitar là gì?

Các thương hiệu đàn guitar là những ông lớn có tuổi đời lâu năm trong lĩnh vực guitar. Mang đến cho người tiêu dùng những cây đàn chất lượng nhất, điều đó làm nên thương hiệu đình đám của các hãng đàn guitar này.

Khi lựa chọn mua đàn guitar ở các thương hiệu này bạn sẽ đảm bảo về chất lượng cũng như độ uy tín. Các dòng guitar đều muốn hướng đến việc định vị trong thương hiệu của mình. Để trở thành một thương hiệu đình đám cần rất nhiều thời gian và giá trị độc đáo trong từng cây đàn guitar bán ra.

Việc trở thành một thương hiệu đàn guitar cần nhiều yếu tố, sức ảnh hưởng, hướng đi của hãng… Tất cả đều có sự cân nhắc kỹ càng, để chọn được thương hiệu guitar uy tín có thể tham khảo bộ sưu tập sau đây.

  1. Bộ sưu tập thương hiệu guitar 

  •  Đàn Guitar thương hiệu Taylor

Đàn Guitar thương hiệu Taylor có thể nói là thương hiệu đàn guitar lớn nhất thế giới hiện nay, và khó có hãng guitar nào có thể sánh bằng về chất lượng âm thanh và vẻ đẹp bên ngoài cũng như chất lượng gỗ tốt. Với ý tưởng muốn tạo ra một cây guitar chất lượng tuyệt vời không đối thủ nào sánh kịp đã thôi thúc Bob Taylor sáng lập ra thương hiệu đàn nổi tiếng này từ 40 năm trước cho đến tận bây giờ. 

Để có chất lượng tuyệt vời, công ty đã kết hợp giữa việc sử dụng công nghệ hiện đại với những người thợ thủ công hàng đầu, tỉ mỉ tới từng chi tiết.

Bob Taylor được ghi nhận là người tiên phong trong ngành sản xuất nhạc cụ, mở đường cho việc sản xuất guitar hiện đại. Nghệ nhân làm đàn dẫn đầu của hãng chính là Andy Powers. Rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng đã sử dụng guitar Taylor để ghi âm và biểu diễn bởi sự lôi cuốn và hấp dẫn tuyệt vời của âm thanh tạo ra từ những chiếc đàn này như: Taylor Swift, Prince, Jason Mraz cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.

  • Guitar thương hiệu Mantic

Guitar Mantic là dòng sản phẩm thường được những nghệ sĩ guitar hàng đầu sử dụng. Âm thanh của guitar Mantic cũng rất tuyệt vời, những thiết bị sử dụng cho cây đàn guitar này cũng thuộc vào hàng đắt tiền nhất thế giới, hiện tại Mantic đang có xu hướng sản xuất những sản phẩm tầm trung có mức giá thấp, đó là dấu hiệu đáng mừng cho những người mới học guitar.

  • Guitar thương hiệu Talka

Talka luôn luôn tự hào là nhà sản xuất guitar Acoustic đa dạng nhất, những cây đàn guitar của họ được sản xuất với tiêu chuẩn kiểm định nghiêm ngặt mà giá cả lại vừa phải hơn những thương hiệu khác.Guitar Talka thiết kế những sản phẩm của họ tập trung vào 2 đặc điểm chính là kiểu dáng, màu sắc bên ngoài cùng với hệ thống âm thanh đặc sắc. 

Thương hiệu này chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho người sử dụng guitar ở Việt Nam với một cây guitar đẹp mắt, giá rẻ nhưng âm thanh tuyệt vời.

  • Đàn Guitar thương hiệu Yamaha

Guitar Yamaha là một thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam, thương hiệu này đã xâm nhập vào thị trường guitar Việt Nam cách đây rất lâu, nó ăn sâu vào tâm trí của người Việt Nam và chiếm được thị phần lớn.

 

Thương hiệu đàn guitar Yamaha là một trong những thương hiệu mạnh và cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu đàn guitar lớn nhất thế giới. Thương hiệu này được biết đến với giá thành hợp lý và chất lượng luôn đảm bảo.

  • Đàn Guitar thương hiệu Epiphone

Epiphone là một trong những nhà sản xuất nhạc cụ lâu đời nhất và được tôn kính nhất của Mỹ. Kể từ năm 1873, Epiphone đã sản xuất nhạc cụ cho mọi phong cách âm nhạc phổ biến và vào năm 2020 sẽ kỷ niệm 147 năm thành lập.

Epiphone là một trong những thương hiệu con của ông lớn Gibson – thương hiệu Guitar trong Top 5 nhãn đàn nổi tiếng nhất thế giới.

  • Đàn Guitar thương hiệu Rosen

Đàn Guitar thương hiệu Rosen luôn được đánh giá là một kiệt tác,mỗi cây đàn kết hợp được chất âm đáng kinh ngạc vào một phím đàn chuẩn. Đàn Guitar Rosen với mặt đàn được làm từ gỗ Vân sam nguyên tấm, lưng và hông là gỗ Hồng đào, cần đàn được làm từ gỗ Nato mang đến một sự mượt mà khi di chuyển tay chơi đàn.

Về âm thanh thì đàn Guitar Rosen mang đến dải âm cao vô cùng trong trẻo, cùng dải âm trầm vừa đủ ấm áp để thuyết phục người nghe.

  •  Đàn guitar thương hiệu Suzuki

Suzuki là thương hiệu guitar có mức giá định vị khá thấp, phù hợp với nguồn thu nhập của công nhân, học sinh, sinh viên. Chất lượng sản phẩm cùng với âm thanh cũng thuộc dạng cao. 

Hiện nay, Suzuki Đang là thương hiệu Guitar có số lượng sản phẩm bán ra lớn nhất tại thị trường Việt Nam và đang chiếm dần vị trí của thương hiệu Yamaha.

Trên đây là một số thương hiệu đàn guitar có chất lượng mà bạn có thể cân nhắc trong chọn lựa một cây đàn guitar cho bản thân mình. Hãy đầu tư cho chính đam mê cháy bỏng của bạn nhé!

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm