088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Top guitar Yamaha Nhật dưới 5 triệu

Nhắc đến sản phẩm chất lượng thì sản phẩm của Nhật được đánh giá cao trên toàn cầu. Với nhạc dụng cụ guitar cũng vậy, đảm bảo từng cây đàn khi đưa ra thị trường. Nhắc đến guitar  Nhật chắc hẳn hãng Yamaha sẽ hiện ngay trong suy nghĩ bạn phải không nào? Là thương hiệu đình đám về guitar Nhật, đem đến những cây đàn chất lượng nhất. Cùng tìm hiểu thêm top guitar Yamaha Nhật dưới 5 triệu nhé!

  1. Vài nét về guitar Yamaha

Guitar Yamaha cũng là một trong số các nhãn hàng guitar acoustic to nhất thế giới. Tất cả bề ngoài, gỗ, và những nhạc điệu,..đều được phân phối tường tận, đảm bảo trong từng khâu sản xuất, nhưng lại trong mức chi phí tốt nhất, phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng. 

Yamaha khẳng định vị tri trên thị trường bởi những thiết bị đàn guitar mức giá tốt và sản phẩm lý tưởng. Nhãn hiệu cây đàn guitar Yamaha rất rộng rãi ở Việt Nam và sở hữu mặt trên các diễn đàn guitar Việt Nam trong khoảng rất lâu.

Các dòng guitar phổ biến của Yamaha có thể kể đến như:

  • Dòng TF

Yamaha L Series mới mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại: âm sắc ấm áp, cân bằng, hoàn toàn phù hợp với buổi biểu diễn solo hoặc bản phối; vẻ ngoài lấy cảm hứng từ 50 năm chế tác guitar của Yamaha; mang lại cảm giác thoải mái ngay từ khi chạm vào đàn; luôn sẵn sàng biểu diễn trên sân khấu với hệ thống Pickup Zero Impact theo tiêu chuẩn Yamaha.

  • A Series

A series được chế tạo để biểu diễn. Cho dù là trực tiếp hay trong phòng thu, không cắm điện hoặc gắn ampli, các dòng guitar này được chế tạo để truyền phát âm và tính dễ chơi mà bạn đang tìm kiếm. Hàng ngàn giờ phát triển, đưa ra nguyên mẫu, đánh giá và kiểm tra thực tế kết hợp với kinh nghiệm 50 năm về chế tạo đàn guitar đã tạo ra sản phẩm dòng A series, một cây đàn guitar cho bạn công nghệ mà bạn cần và truyền thống mà tại đó bạn muốn.

  • FG/FGX

Đàn guitar Yamaha dòng FG đã chứng minh rằng một cây guitar acoustic tuyệt vời không cần phải quá đắt đỏ. Với sự đầu tư vào khả năng chơi tuyệt vời, giai điệu âm nhạc và chất lượng chế tác vượt trội.

  • F/FX

Là những cây guitar hoàn hảo cho người mới bắt đầu, cần học những kỹ thuật cơ bản. Nhìn chung nó mang đến chất lượng với mức giá phải chăng. Do đó với bạn mới bắt đầu hoặc các bạn trẻ có ít kinh phí thì đây là những sản phẩm phù hợp nhất.

Vậy cùng tham khảo một số cây guitar Yamaha Nhật chất lượng sau đây để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn và phù hợp với bạn nhất nhé.

  1. Top guitar Yamaha Nhật dưới 5 triệu

  • Guitar Yamaha FX370C EQ

Nếu bạn đang tìm kiếm cây guitar giá sinh viên mà được trang bị thiết bị EQ tích hợp sẵn thì Yamaha FX370C EQ là lựa chọn phù hợp nhất. Với phân khúc giá chơi tới 3 triệu bạn có thể sở hữu cây guitar dáng đàn thời thượng và chất lượng đảm bảo.

Âm thanh guitar Yamaha FX370C EQ thực sự hoàn hảo khi hãng đã tích hợp EQ sẵn ở cây guitar. Bạn chỉ cần dùng dây Jack 6 ly cắm trực tiếp ra amply là có thể biểu diễn như một người chuyên nghiệp. Bạn có thể tự điều chỉnh được âm lượng mà mình mong muốn. Khiến việc đánh đàn của bạn được tự tin hơn và làm chủ cuộc chơi.

  • Đàn Guitar Acoustic Yamaha FS100C NT/BL

Cây FS100C được Yamaha chú trọng đến chất lượng, kiểu dáng( khuyết) đẹp mắt, hội tụ đầy đủ một cây acoustic cần có. Cần đàn sơn nhám nên có độ bám tay khi chơi, âm thanh vang, sáng, thích hợp chơi Fingerstyle. Đàn có màu nâu gỗ và màu đen đẹp mắt.

Với phân khúc khoảng 3,5 triệu cho cây đàn có ngoại hình đẹp, chất lượng quả là sự đầu tư đúng đắn cho đam mê đàn guitar. Với những bạn mới bắt đầu cây guitar sẽ thực sự đem đến trải nghiệm tốt.

  • Đàn Guitar Acoustic Yamaha F310

Dòng đàn Guitar Acoustic hệ FS/F có chất lượng và âm thanh với giá bình dân là điểm nổi bật của guitar hệ F. Đây là cây đàn được thiết kế riêng cho thị trường châu Á với thiết kế tinh tế, phổ biến, đảm bảo thu hút những người yêu thích sự giản đơn, chất lượng âm thanh mang đến tuyệt vời nhất. Mức giá cây đàn khoảng hơn 3 triệu đáp ứng đa dạng phân khúc người dùng.

  • Đàn Classic Yamaha C40 

Cây C40 được các chuyên gia đánh giá là cây đàn tuyệt vời, phù hợp với những người mới tập chơi. Thậm chí những người chơi thành thạo dòng nhạc cổ điển vẫn ấn tượng về tiếng đàn của nó.

Nếu bạn muốn đàn có thêm EQ có thể chọn CX40, đây cũng là cây C40 nhưng được Yamaha lắp thêm EQ. Vì vậy bạn có thể yên tâm chơi mà không sợ có lỗi sản xuất.

Cây đàn Guitar Yamaha giá rẻ C40 có thiết kế truyền thống, điều này giúp người mới dễ tiếp cận với những kỹ thuật guitar classic cơ bản. Điểm nổi bật và được đánh giá cao ở C40 là mặt đàn có màu tự nhiên, được đánh bóng từ mặt đàn đến hông đàn một cách tỉ mỉ và tinh tế.

Nhìn chung với các gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn mua được cây guitar ưng ý nhất. Điều quan trọng đó là chọn nơi phân phối đàn đảm bảo, với chính sách bảo hành và công khai minh bạch sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất.

 

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm