088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Mua phụ kiện đàn Cổ Tranh hay đàn Guzheng

Phụ kiện đàn cổ tranh hay đàn guzheng là một trong những người bạn không thể thiếu đối với những bạn chơi đàn guzheng. Vì vậy, hầu hết chúng ta đều mong muốn tìm kiếm được một người bạn thật tâm đắc. Với việc quy tụ hàng ngàn sản phẩm phụ kiện đàn guzheng chất lượng với mức giá rẻ. Một số mẫu bán chạy nhất hiện nay như móng đàn, móng silicon đeo đàn, băng dính dán móng đàn, dụng cụ vệ sinh đàn, khăn phủ đàn, dây sơ cua thay đàn, trục vặn lên dây đàn, trang trí đàn.. Với nhiều phiên bản đặc biệt giúp bạn thể hiện phong cách cá nhân. Cũng như thêm tự tin chinh phục những bản nhạc chất lượng...Đến với chúng tôi, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Mua ngay phụ kiện đàn cổ tranh - guzheng tại Nhạc cụ Nhạc cụ Đàn Hương để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

1. Thiết bị lên dây - chỉnh tông Tunner: 

Là một nghệ sĩ chơi đàn chuyên nghiệp hay là nghiệp dư mới tập chơi đàn thì việc lên dây làm sao cho đúng tông, đúng nốt không để chênh phô nốt là điều cơ bản và quan trọng nhất khi bắt đầu sờ vào đàn. Dĩ nhiên là bạn hoàn toàn có thể dựa vào tai để lắng nghe nhưng không thực sự chuẩn xác. Chính vì vậy một chiếc máy lên dây - tunner sẽ giúp bạn lên dây đúng chuẩn nốt. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng về tông và nốt không đúng nữa, hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc máy lên dây bạn nhé. 

 

2. Móng đàn cổ tranh - guzheng

Móng đàn cổ tranh hay guzheng là một công cụ hỗ trợ cực kỳ tiện lợi khi mua phụ kiện đàn cổ tranh - guzheng. Chúng giúp những nốt nhạc vang và sáng hơn, cho phép chúng ta chơi với tốc độ nhanh hơn. Móng đàn cổ tranh hay guzheng hoạt động giống như vai trò của móng tay và có nhiều loại khác nhau, sử dụng móng đàn sẽ giúp người chơi hạn chế được đau tay khi chơi đàn và cũng dễ dàng hơn trong việc chạm vào dây đàn.

3. Hộp đựng móng đàn cổ tranh - đàn guzheng:

Hộp đựng móng đàn cổ tranh hay guzheng cao cấp được thiết kế màu sắc sang trọng, họa tiết hài hòa giúp lưu giữ móng tránh rơi mất trong quá trình sử dụng.

4. Vòng đeo silicon đàn cổ tranh hay guzheng:

Vòng đeo silicon đàn cổ tranh hay đàn guzheng giúp người chơi cố định móng làm cho móng không bị rơi hay văng ra ngoài thay vì sử dụng băng dính dán móng. Loại vòng đeo silicon này có độ co giãn nên người chơi không lo không vừa hay sợ bị gião quá. 

5. Băng dính quấn móng đàn cổ tranh hay đàn guzheng:

Băng dính quấn móng đàn cố tranh - đàn guzheng giúp cố định móng không bị văng ra ngoài. Có thể sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần đến khi nào hết lớp dính thì thay băng khác. 

6. Dụng cụ vệ sinh đàn cổ tranh hay đàn guzheng:

Việc sử dụng và chơi đàn rất dễ bám bụi theo thời gian. Vì vậy một chiếc chổi để vệ sinh đàn là vô cùng cần thiết, khi đàn sạch sẽ thì sẽ kéo dài tuổi thọ của cây đàn, đàn sẽ bền, đẹp và sạch theo năm tháng.

7. Vải che phủ đàn cổ tranh hay đàn guzheng:

Một chiếc vải che phủ cho đàn cũng vô cùng cần thiết, chơi xong mình phủ vải che lên, cây đàn sẽ hạn chế bị bám bụi và sẽ bền sạch.

8. Dây sơ cua đàn cổ tranh hay đàn guzheng:

Việc chơi đàn và đứt dây đàn hay dây bị rỉ theo năm tháng nên cần phải thay thường xuyên. Bạn có thể mua sơ cua theo bộ hoặc theo dây. Một bộ có đủ size từ dây số 1 đến dây số 21 bạn có thể tùy theo dây muốn thay mà chọn lựa.

9. Trục lên dây đàn cổ tranh hay đàn guzheng:

Là một trong những dụng cụ cần thiết mỗi khi bạn cần lên dây đàn.

 

Trên đây là một số những phụ kiện đàn cổ tranh hay đàn guzheng cần thiết khi chơi đàn cổ tranh hay đàn guzheng, nếu bạn có nhu cầu mua phụ kiện đàn cổ tranh - đàn guzheng hãy liên hệ với chúng tôi - Nhạc cụ Đàn Hương qua hotline: 088.609.4297 để được tư vấn và đặt mua hàng các bạn nhé

 

 

 

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm