088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Người mới học chơi đàn tranh có khó không?

Người mới học chơi đàn tranhcó khó không? Các kỹ năng cơ bản của đàn tranh có khó không? Hiện nay rất nhiều người muốn học đàn tranh vì giai điệu đẹp của nó khiến mọi người phải lưu luyến, phải dành nhiều thời gian để tìm hiểu. Để trả lời vấn đề này, tôi sẽ giải thích cho bạn. Học đàn tranh mất bao lâu thì thật sự không có câu trả lời chính xác, đối với một nghệ sĩ biểu diễn thì việc học là vô tận. Đối với người bình thường để chơi được những bài hát tương đối khó, hay thì hai ba tháng là đủ. 

Đàn tranh DT330 17 dây (không khảm)

        Thời gian học đàn tranh mất bao lâu cũng không xác định được bởi mục tiêu học tập của từng người. Một số người học trong vài tháng có thể chơi một số bài hát để giải trí. Một số muốn học tất cả các bài hát của đàn tranh từ một đến chín cấp độ để đạt được trình độ chuyên nghiệp. Để đạt được trình độ chuyên nghiệp và có thành tích trong việc chơi đàn, sẽ mất ít nhất vài năm. Vì vậy, mất bao lâu để học đàn tranh cũng tương tự như quá trình học tiếng Anh. Nếu học tiếng Anh chỉ muốn đơn giản hội thoại hàng ngày với người nước ngoài thì sẽ đạt trình độ tiếng Anh cơ bản là được, muốn làm công việc chuyên môn như phiên dịch tiếng Anh thì bạn phải học trình độ rất cao.

        Học đàn tranh cũng vậy, học trong bao lâu và học ở trình độ nào, điều này phụ thuộc vào mức độ yêu thích đàn tranh và mục tiêu học tập của bạn. Đàn tranh không phải là một nhạc cụ khó. So với các nhạc cụ khác, nó dễ hơn nhiều. Tuy nhiên, các chuyên gia nói rằng không dễ dàng nói rằng một người cần học  đàn tranh trong bao lâu. Trước hết, điều đó phụ thuộc vào việc người chơi có phù hợp để chơi đàn tranh, và sau đó là liệu nó có tốt cho việc học hay không. Rất khó nói ra nhiều lý do.

Một số mẫu đàn tranh tại Nhạc cụ Đàn Hương bạn có thể tham khảo:

Đàn tranh DT175 17 dây giá rẻ: 

 Đàn tranh giá rẻ dao động từ: 1.850.000 đồng - 2.340.0000 đồng. Thích hợp với những người yêu thích và muốn thử sức ở lĩnh vực đàn tranh. Đàn có độ bền cao và được làm ra từ các nghệ nhân có nhiều năm trong nghề.

 

Đàn tranh Dt149 17 dây giá rẻ dành cho các bạn thích những mẫu khảm trai:

 

4.3. Đàn tranh DT 199: Đàn tranh trung cấp: 2.190.000đ đồng - 2.690.0000 đồng. Thích hợp với những người yêu thích và đam mê đàn tranh và các bạn học sinh không chuyên dây được sản xuất tại xưởng đàn hương với âm thanh chất lượng. Đàn có độ bền cao và được làm ra từ các nghệ nhân có nhiều năm trong nghề.

 

4.4. Đàn DT379: Đàn tranh cao cấp trên 3.000.000 đồng - gần 4.000.000đ.  Dành cho người chơi đàn tranh nâng cao, thích hợp cho các sinh viên nhạc viện và biểu diễn chuyên nghiệp.

 

4.5. Đàn tranh DT 398:

 

Khách hàng cần mua đàn tranh (Đàn Hương tặng bạn sách học đàn tranh và luôn dành ưu đãi đặc biệt nhất cho khách hàng) vui lòng liên hệ:

Hotline: 088.609.4297

Zalo: 088.609.4297

Địa chỉ: Số 55, ngõ 119, đường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

 

             

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm