088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Ngón tay của tôi bị đau khi tôi tập đàn tranh, tôi phải làm gì? 

        Ngón tay của tôi bị đau khi tôi tập đàn tranh, tôi phải làm gì? Nhiều bạn mới bắt đầu học đàn tranh có cùng câu hỏi này. Ngón tay mình bị đau khi tập đàn tranh, có cách giải quyết không? Chúng tôi mang đến giải pháp cho bạn, hãy cùng xem nhé!

          Thực tế, khi học đàn, do không nắm vững phương pháp luyện tập nên thường bị đau do dùng ngón tay trái ấn vào dây và ngón tay quì của áp út bị cọ xát. ngón tay trên dây. Trong một số trường hợp nghiêm trọng, có thể bị chảy máu và sưng tấy, ảnh hưởng đến tiến trình học tập bình thường.

         Ngón tay trái lớn: Khi bấm dây là nửa móng (nửa móng, nửa thịt), nếu xoa lên xuống quá lâu, móng sẽ bị cọ xát thành đường và da sẽ bị đau.

         Ngón áp út bàn tay trái: Nơi ngón tay quỳ gối ở âm vực cao, dây đàn căng, khi ngón tay quỳ gối không chịu được ma sát sẽ gây đau, sưng tấy và chảy máu.

         Để tránh gặp phải tình trạng trên, bạn cần chú ý đến phương pháp tập đàn.

          Khi chơi, bạn bấm dây bằng ngón tay trái nhiều hơn, vì vậy bạn nên tránh cọ xát móng tay khi bấm dây. Đừng ấn ngón tay của bạn vào dây quá mạnh. Nếu thấy móng bị hư, bạn có thể thay phần đinh khác để bấm dây. Việc thay móng thường xuyên có thể giúp móng không bị tổn thương quá sâu và dây sẽ không bị dính vào da và gây ngứa.

Thay vì dùng móng sắt và móng nhựa sẽ làm đau tay thì có thể thay thế bằng móng đàn tranh cao cấp sẽ làm giảm độ cứng của móng hơn và tiếng sẽ vang hơn móng thông thường. Các bạn cần mua móng đàn tranh cao cấp hãy liên hệ Nhạc cụ Đàn Hương để được tư vấn các bạn nhé! Cuối cùng chúc các bạn học đàn tranh tranh thành công.

       

 Khách hàng cần mua đàn tranh (Đàn Hương tặng bạn sách học đàn tranh và luôn dành ưu đãi đặc biệt nhất cho khách hàng) vui lòng liên hệ:

Hotline: 088.609.4297.

Zalo: 088.609.4297.

Địa chỉ: Số 55, ngõ 119, đường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm