088.609.4297
Uy Tín - Tận Tâm - Chất Lượng

Gợi ý mua đàn tranh

            Trong những năm gần đây, các nghệ nhân đã tập trung vào chất lượng âm thanh của đàn tranh. Đàn tranh được lựa chọn từ vật liệu tự nhiên. Những người chơi đàn tranh có thể hiểu sâu hơn về đàn tranh từ ba khía cạnh sau:
            
Có rất nhiều sản phẩm đàn tranh kém chất lượng và giả, biểu hiện chủ yếu ở chất liệu làm đàn là gỗ kém chất lượng, ảnh hưởng lớn đến hiệu ứng âm sắc, một số loại gỗ kém chất lượng hoặc thậm chí là loại gỗ thông thường, gỗ linh tinh. Đã được sơn lớp sơn dày, nhìn không rõ chất liệu thật. Chất lượng âm thanh không đáp ứng được.


            Thứ hai, nghề khai thác gỗ là một trở ngại lớn trong việc làm ra những cây 
đàn tranh. Như chúng ta đã biết, tấm đáy là một phần quan trọng của hộp cộng hưởng đàn tranh, điều này làm suy yếu đáng kể sức mạnh cộng hưởng và ảnh hưởng đến âm thanh thuần khiết của đàn tranh. Chúng tôi tin rằng một số loại đàn tranh không có chất lượng âm thanh tốt và không có chất liệu tốt sẽ dần bị loại bỏ trên thị trường.
            Cuối cùng, nghệ thuật
đàn tranh phát triển tương đối muộn. Vì vậy nhiều kỹ thuật sản xuất của các nghệ nhân không thể kết hợp chặt chẽ với kỹ năng, lịch sử và văn hóa truyền thống, và thậm chí có ít người cảm thụ được chất lượng âm thanh tuyệt vời của đàn tranh

ĐÀN TRANH DT3980 19 DÂY (CÓ KHẢM)
              Hiện nay phần lớn các cây đàn tranh đều được sản xuất tại xưởng làng nghề Đào Xá. Từ bao đời nay Đào Xá nổi tiếng là làng nghề truyền thống với các sản phẩm nhạc cụ dân tộc Việt Nam. Điều đặc biệt, những người làm ra các sản phẩm nhạc cụ lại là những người nông dân. Các loại nhạc cụ được sản xuất ở đây phần nhiều là các loại đàn dân tộc như: đàn bầu, tam thập lục, đáy, nguyệt,  tỳ bà…Bước chân đến đầu làng, du khách không chỉ ngửi thấy mùi thương thơm tỏa ra từ các loại gỗ làm đàn, mà còn được nghe những thanh âm phát ra từ những nhạc cụ.

            Đàn Hương một đơn vị phân phối đàn có xuất thân từ làng nghề làm đàn, thấy nghề ở quê ngày càng mai một, nên Đàn Hương đã mở rộng thị trường đàn Dân Tộc và truyền bá đàn dân tộc đi cả nước. Hiện tại Đàn Hương có rất nhiều các loại đàn tranh có giá từ rẻ đến đắt cho các bạn lựa chọn mua.

Khách hàng cần mua đàn tranh (Đàn Hương tặng bạn sách học đàn tranh và luôn dành ưu đãi đặc biệt nhất cho khách hàng) vui lòng liên hệ:

Hotline: 088.609.4297.

Zalo: 088.609.4297.

Địa chỉ: Số 55, ngõ 119, đường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Bình luận

Phản hồi từ khách hàng

Chị Trang mua cho bố

Anh Quyền Phạm

Chú Cù Minh Quảng

Anh Nhi Yến Nam

G

Nhắn tin!
088.609.4297

Có thể bạn quan tâm